Chương 40

275 23 35
                                    

Trong khi Saint có một buổi chiều đi dạo thư thả thì bên này, tại ATT, không khí hết sức căng thẳng.

Perth quyết định không tái kí hợp đồng.

Lý do.

Không có lý do nào cả. Hoặc bởi vì di chứng sau vụ tai nạn làm Perth đánh mất kí ức về nguyên nhân thực sự của việc không tái kí.

Và đây có vẻ như không phải lần đầu tiên họ ngồi xuống thương thảo với nhau về chuyện này.

World tour của Tempt đã được lên kế hoạch và đang trong thời gian chuẩn bị tiến hành.

Nếu như Gun và Plan quyết định không tái kí vì đã tìm ra được hướng đi riêng còn Perth chỉ là "không muốn".

Không phải vì có xích mích, không phải vì có hiềm khích, không phải hợp đồng nô lệ hay bất kì lí do tiêu cực nào khác. Chỉ là "không muốn" mà thôi.

"Perth, ít nhất con phải cho Mae và các cổ đông được biết nguyên nhân chứ?!"

Mae Pupae thở dài. Bà biết mình không thể thuyết phục được Perth nữa rồi.

"Phi nói thẳng nhé? Nếu vì thằng nhóc kia mà em không tái kí hợp đồng thì quả là quyết định bồng bột đó Perth ạ. Nếu không muốn nói là sai lầm."

Gin bóp trán. Perth thực sự rất cứng đầu. Một khi đã quyết thì sẽ làm tới cùng. Từ lúc mới về công ty cho tới giờ, tính cách này của thằng bé không hề thay đổi.

Có chăng nó chỉ mềm mỏng hơn, trầm hơn khi có người kia của nó ở cạnh. Nhưng đối với một artist điều đó không hay cho lắm. Nó sẽ làm cản trở bước tiến của Perth trong ngành giải trí. Bằng chứng là đây. Không phải anh cho rằng Saint xúi giục Perth không kí tiếp hợp đồng, mà vì Perth lựa chọn rời khỏi ATT để bảo vệ danh tiếng cho Saint.

Perth không dưới ba lần đối đầu trực tiếp với ATT và quản lý của mình trong thời gian scandal của Saint nổ ra. Thậm chí Perth còn định công khai mối quan hệ của thằng nhóc với Saint lên mạng xã hội. Nếu như không phải chính Saint ngăn Perth lại thì Perth đã làm thật rồi.

Hậu quả của việc công khai sẽ ảnh hưởng lớn đến công việc và cuộc sống của chính hai đứa. Sẽ khó nhận được hợp đồng quảng cáo hay kịch bản phim. Hoặc nếu có kịch bản, nhưng sẽ vì chuyện đó mà không thể đa dạng hoá vai diễn. Tệ hơn thì chỉ có thể nhận những vai phụ mờ nhạt. Mà tài năng của Perth thì xứng đáng hơn như vậy.

Đời thực thì rất tàn khốc. Rất nhiều chuyện có thể xảy ra mà không ai lường trước được. Và Perth còn quá trẻ người non dạ để nhận thức đầy đủ về nó.

Hi vọng Perth sẽ không biết nguyên nhân chính chuyện Gem và chị Pupae tới hỏi quà sinh nhật của Perth lần đó là gì. Quyết định liều lĩnh đó thực sự có kết quả khi họ thuyết phục được Saint. Hãy vì tương lai của Perth mà suy nghĩ thật kĩ.

Dĩ nhiên không phải công ty chủ quản muốn can thiệp vào quyết định hay đời sống riêng tư của nghệ sĩ dưới trướng làm gì. Nhưng họ muốn kinh doanh. Mà kinh doanh phải sinh lời lãi. Muốn lời lãi thì phải giữ được những người có khả năng đẻ trứng vàng.

[PerthSaint] Bad LiarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ