Chương 29

306 34 36
                                    

"P'Zee, cho em xuống ngã tư phía trước được rồi." Saint có chút mệt mỏi nói.

"Sao vậy? Lại xuống giữa đường để bạn trai tới rước hả?" Zee cười cười.

Saint không thoải mái lắm, nhưng không muốn khó chịu với Zee, đành nhẹ giọng nói:

"À không. Em muốn xuống mua chút đồ. Để anh chờ thì không tiện lắm."

"Không sao. Không sao: Anh cũng rảnh mà. Giờ về cũng chỉ ngủ thôi. Hay mời anh vào nhà uống nước đi."

"Để lúc khác đi ạ. Mai em còn có tiết."

Bị Perth "giày vò" cả đêm, còn lăn lộn ở trường quay cả ngày, cậu thực sự rất mệt.

Lúc trước khi đi bận việc về muộn, Perth thường bóp vai cho Saint. Lúc ngủ Perth còn ôm cậu vào lòng, cố gắng tạo cho cậu tư thế nằm thật thoải mái. Khi ấy bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến hết. Nhưng giờ... Cậu nhớ vòng tay ấm áp của Perth biết bao. Chỉ có điều một câu "Teerak" kia, đã lôi Saint từ ảo mộng về hiện thực.

Perth chưa hề nhớ ra Saint. Vậy chuyện đó... là vì sao? Thương hại Saint hay chỉ đơn giản là thoả mãn nhất thời. Nhưng chính bản thân cậu không từ chối. Thậm chí còn khóc lóc, cầu xin Perth cho mình nhiều hơn.

Chính Saint là người không rõ ràng.

"Saint. Em muốn mua gì? Anh mua giúp cho. 7-11 ở đây có chỗ đỗ xe này." Zee nói rồi đánh tay lái, dừng lại cạnh cửa hàng tiện lợi đang sáng đèn.

Tiếng động cơ dừng lại, cắt ngang suy nghĩ của Saint.

"Em về luôn đây ạ. Cảm ơn anh đã cho em đi nhờ. Hẹn gặp anh sau. Tạm biệt."

Saint ôm balo rồi vội vàng mở cửa xe, bước xuống. Nơi này cũng không xa căn hộ của cậu lắm, Saint đi bộ cũng không có vấn đề gì.

Zee cũng mở cửa xuống theo. Anh ta vòng sang phía Saint, trên mặt vẫn duy trì nụ cười lịch thiệp:

"Hay để anh đi bộ cùng em."

"Nhà em gần đây rồi. Em tự đi được." Nói xong liền lách người ra khỏi vòng vây của Zee. Cậu lịch sự vái chào rồi sải bước.

Zee không giữ cậu lại nữa. Nụ cười trên môi tắt ngấm. Anh ta đứng nhìn Saint một lúc rồi mới lên xe lái đi.

Saint sải bước đi vào trong soi. Xem chừng anh ta không đuổi theo cậu nữa. Muốn về nhà tắm quá đi thôi.

Điện thoại trong túi rung lên. Saint lấy ra xem. Là tin nhắn của Perth.

🖤 Anh đang ở đâu vậy?

Saint định trả lời nhưng lí trí đã ngăn cậu lại.

Không.

Không thể tiếp tục như thế này nữa.

Không thể thích em ấy nữa.

Tình yêu của cậu đã làm khổ Perth.

Cậu đã quá ích kỉ rồi. Phải mạnh mẽ lên. Chỉ có mạnh mẽ mới có đủ dũng khí để chấm dứt thứ tình yêu không nên tồn tại này.

[PerthSaint] Bad LiarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ