Chương đặc biệt

240 21 31
                                    

Phiên ngoại. Đây là thời điểm sau khi hai người quay lại với nhau được một thời gian khá dài.

💍💍💍

"P'Saint, chúng ta kết hôn nhé."

Saint đang vuốt ve chiếc nhẫn nơi ngón áp út, nâng mắt lên nhìn Perth.

"Em có thể chờ một khoảng thời gian nữa được không?"

"Anh muốn em chờ bao lâu?"

"Anh... anh cũng không biết. Nhưng mà, cầu hôn thì phải có sáng tạo một chút nhé, quỳ một gối tặng hoa hồng đỏ, bàn tiệc với nến. Hm, em nhìn đi, đơn giản quá rồi."

Perth nghe Saint nói như vậy không những không cảm thấy chán nản, buồn bã, ngược lại còn nở nụ cười tươi rói.

Cậu không quỳ dưới đất nữa, đứng thẳng lên, ôm lấy Saint từ phía sau. Thuận tiện lấy luôn chiếc nhẫn trên tay Saint ra.

"Em làm gì thế?" Saint quay đầu lại nhìn Perth, biểu cảm trên mặt rõ ràng là lại không vui rồi.

"Anh từ chối như thế, thì để em giữ. Lúc nào anh đồng ý, trao lại cho anh, được không?"

Perth hôn lên hõm cổ người nào đó. Saint vẫn luôn thơm như vậy, mùi hương như phấn em bé mà chỉ riêng Saint mới có. Nhưng đối với Perth, nó còn khiến cậu say hơn rượu.

Saint bĩu môi, nhưng giọng nói đã mềm đi rất nhiều:

"Mồm miệng linh hoạt lên nhiều rồi ha."

"Saint không thích thế à? Hửm?!" Perth gặm gặm vành tai của Saint, phả vào đó hơi thở nóng rực.

Saint rất vui, vì Perth không bởi vì bị từ chối lời cầu hôn mà tức giận, Perth vẫn luôn thế. Luôn hiểu cho công việc của Saint. Mà Saint lúc này, lại giống như con gấu koala nằm sấp trên người Perth. Không hiểu từ lúc nào mà hai người đang từ ôm nhau đứng ở phòng ăn, lại chuyển thành ôm nhau nằm trên giường rồi.

Saint ở trên người Perth cố ý sờ tới sờ lui. Còn Perth thì nằm yên, dung túng cho đôi tay của Saint chu du khắp nơi trên cơ thể mình. Anh ấy thích, thì để anh ấy làm. Perth chỉ cần phối hợp cho tốt là được. Bởi vì cậu yêu người con trai này rất rất nhiều.

Au: cmn suy nghĩ của thê nô nó khác người bình thường ghê 🥲

Saint đang nghịch ngợm thì đột nhiên mò tới một đồ vật thô cứng bên trong túi quần của Perth. (Xin thỉnh tự trọng, đừng nghĩ bậy quý dzị ơi)

Không phải là chiếc nhẫn vừa nãy mà giống như là tấm thẻ gì đó.

Saint từ trong túi quần của Perth móc ra được một đống thẻ ngân hàng, hội viên các loại.

"Em để nhiều thẻ trong túi quần như thế làm gì? Sao không để trong ví? Rơi mất thì phải làm sao?"

Tính gọn gàng của Saint lại trỗi dậy rồi.

Perth ôm lấy Saint, nhìn mấy tấm thẻ trong tay anh, thở dài:

"Tất cả thẻ của em, hay nên nói là tất cả tiền, quyền lợi đều ở bên trong. Em tính đêm nay cầu hôn thành công thì sẽ đưa cho anh. Nhưng mà bị từ chối rồi, nên chỉ có thể xấu hổ mà để nguyên trong túi thôi."

"À quên, còn có condom nữa, nhưng Saint nói chỉ muốn ôm nhau ngủ thôi, nên em cũng..."

"Anh lấy ra rồi thì, em dùng được không?" Tay Perth bóp lấy mông của Saint.

"TANAPON SUKHUMPANTANASAN!!! Em chết chắc rồi!!!" Hai má Saint nóng bừng.

"Gọi cả họ tên em ra rồi, em đành phải nghe lời mà đi chết thôi." Perth rướn người, hôn lên môi Saint. "Chết trên người anh, nhé. Saint."

Dĩ nhiên là Perth không muốn bỏ phí con tôm luộc đỏ au ngon miệng này được rồi. Cầu hôn theo ý Saint cần những gì, để bàn sau đi 555.

P/s: đêm xuân đáng giá ngàn vàng, kéo rèm!!! Hí hí 😌

[PerthSaint] Bad LiarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ