"Nhưng anh phải đi rồi."
"Anh thật sự phải đi. Perth. Rất nhiều chuyện anh cần phải xử lý."
"Chuyện này nói sau nhé. Tạm biệt."
Saint nói xong liền bỏ đi thật nhanh. Perth cũng không muốn làm khó Saint nữa. Nên dù không cam lòng, Perth vẫn đứng tránh sang một bên, nhìn Saint rời đi.
Saint xuống khỏi condo. Vẫy một chiếc taxi tới bệnh viện. Mặc dù tới chỗ P'Chen quan trọng nhưng Saint quyết định tới theo lịch hẹn từ trước.
.
.
.
"Xin lỗi bác sĩ, tôi đến muộn.""Không sao."
Bác sĩ nhẹ nhàng đáp, đôi mắt đẹp cong lên, cười nhẹ.
"Công việc cả mà. Em đến để kiểm tra vết thương phải không?"
Saint gật gật đầu, ngồi xuống.
Bác sĩ tiến hành kiểm tra vết thương trên trán của Saint xong thì thông báo kết quả cho cậu biết. Không có vấn đề gì nặng. Nhưng cần được nghỉ ngơi. Cậu cần giữ tinh thần thật tốt.
Saint ngồi nghe bác sĩ nói. Cảm thấy có chút mệt mỏi.
Bác sĩ thấy vậy, lấy cho Saint một cốc nước ấm.
"Uống chút nước đi, sẽ tốt hơn nhiều đấy."
"Không cần căng thẳng quá đâu. Saint."
Vị bác sĩ tháo khẩu trang y tế xuống, mỉm cười:
"Là anh này."
"P'Ritz!" Saint rất ngạc nhiên.
"Em còn không nhận ra đã đổi bác sĩ sao?"
"Em có thấy lạ lạ. Nhưng thực sự không nghĩ thêm gì khác."
"Không sao. Tại anh thấy em nên xin bác sĩ vào đây một lát. Sao rồi. Đã giải quyết khúc mắc với Perth chưa?"
"Em..." Saint không ngờ P'Ritz lại hỏi thẳng như vậy. Trong lòng có rất nhiều chuyện, nhưng đầu óc lại không sắp xếp được câu chữ, chỉ cảm thấy trái tim thật nặng nề. Vì vậy mà cậu chỉ có thể lắc đầu.
"Bọn em, chia tay rồi ạ."
Ritz kinh ngạc, anh nói:
"Saint. Chuyện hôm đó thực sự là hiểu lầm. Thật ra anh nhận lời mẹ của Perth tới làm bác sĩ trị liệu cho em ấy. Động tác lúc ấy có chút khó, không may Perth bị ngã thôi."
"Thật sao? Sao em ấy không nói cho em biết, rằng anh là bác sĩ tới giúp. Nếu em ấy nói, thì... Nhưng giờ chẳng quan trọng nữa đâu ạ."
Saint cười tự giễu. Sự thật như vậy thì sao? Cũng chẳng thể tiếp tục được nữa.
Ritz tỏ ra hối hận nhưng vẫn nói thêm:
"Perth không muốn mọi người phải lo lắng. Em ấy đã cố gắng từng ngày, rất nhiều. Đã có lúc Perth bật khóc khi tập trị liệu đó Saint. Không muốn để mặt yếu đuối ra mà."
Saint ngỡ ngàng. Cậu vẫn luôn tự cho bản thân mới là kẻ thảm thương nhất rồi. Cứ nghĩ bản thân mới là người có thể giấu kĩ mọi thứ. Hoá ra... Perth cũng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bad Liar
FanfictionCó thể tất cả những gì đã thấy, đã nghe...tất cả chỉ là sự giả dối... Couple: PerthSaint Tình trạng: đã hoàn thành chính truyện. Ngoại truyện vẫn đang tiếp tục. Fanfic PerthSaint. Vui lòng không sao chép, chuyển ver, re up, hay mang đi đâu khi chưa...