Hai người đang nằm dưới sàn giật mình, vội quay qua nhìn Saint.
Au: ai là ai?
Trước mắt Saint là cảnh Perth bình tĩnh chống tay đứng dậy, kéo người bị cậu đè đứng lên cùng. Trái tim Saint trong phút chốc trở nên lạnh giá.
"À, không có gì đâu ạ. Xảy ra chút chuyện nhỏ thôi. Mà P'Saint. Sao anh lại về giờ này? Anh nói hôm nay có lịch quay mà!?"
Tim Perth đập thình thịch, ngại ngùng không nhìn thẳng vào Saint trả lời.
"A, Nong Saint. Lâu rồi mới gặp em. Còn nhớ anh chứ?"
Người vừa nằm trong lòng Perth vẫy vẫy ngón tay, vô cùng tự nhiên chào hỏi.
"P'Ritz krab."
Saint thốt lên khe khẽ.
"Xin chào ạ. Đã lâu không gặp P' rồi."
Saint chắp tay, cúi đầu, mấp máy đôi môi khô khốc của mình.
Saint biết P'Ritz. Còn có hợp tác một lần. Ritz là bác sĩ tài năng. Nhưng khả năng về âm nhạc của anh ấy cũng vô cùng tốt.
Cậu biết Perth rất ngưỡng mộ Ritz.
Cũng biết Perth sắp có dự án kết hợp cùng với Ritz.
Fan của Perth ship couple Perth với bác sĩ Ritz cũng rất nhiều. Dù mới chỉ có thông tin hai người hợp tác. Nhưng bên sản xuất tranh thủ thả thêm vài tin hậu trường, nói P'Ritz chăm sóc Nong Perth rất tốt. Còn Nong Perth thì ngoan ngoãn, vô cùng nghe lời P'Ritz. Kết hợp vô cùng ăn ý, rất đáng yêu.
Saint lễ phép chào hỏi xong, lại quay sang phía Perth, trả lời một cách máy móc:
"Anh về lấy đồ thôi."
Nhưng cũng vì thế mới biết-em-ở-nhà.
Ritz thấy không có vấn đề gì, liền thay Perth nói:
"À. Anh hẹn Perth bàn một số chuyện. Sẵn tiện thực hiện luôn mấy việc mẹ Perth nhờ anh."
"Em cũng tới bàn công việc với Perth đó hả? À nhưng hình như vừa nãy Perth hỏi em... Hỏi gì nhỉ... Perth, em nói gì ấy nhỉ?"
Ritz nghiêng đầu, nhìn Perth cười cười hỏi lại. Mà Perth thì vô cùng ngượng nghịu. Gãi gãi đầu cười rồi đỏ mặt.
"..."
Saint cố gắng đè nén cảm xúc trong lòng xuống, dù trái tim như đang ngâm vào bể nước đá, lạnh thật lạnh.
Perth có rất nhiều người yêu thích, em ấy đẹp trai, hiền lành lại tài giỏi. Gia đình cũng rất có danh tiếng.
Tuýp người của Perth là da trắng và nhỏ bé, đáng yêu.
Perth với ai cũng thân thiện, chỉ trừ Saint.
Những ngày đầu gặp nhau, Perth còn chẳng thèm nhìn Saint khi nói chuyện. Cậu nhóc chỉ một mực nhìn sang hướng khác.
Perth sau khi tai nạn, ai cũng nhớ, chỉ trừ Saint.
Kí ức không quá quan trọng, được cất ở nơi xa nhất trong não. Nên khi không cần nữa mới dễ dàng mất sạch sành sanh?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bad Liar
FanfictionCó thể tất cả những gì đã thấy, đã nghe...tất cả chỉ là sự giả dối... Couple: PerthSaint Tình trạng: đã hoàn thành chính truyện. Ngoại truyện vẫn đang tiếp tục. Fanfic PerthSaint. Vui lòng không sao chép, chuyển ver, re up, hay mang đi đâu khi chưa...