Ngoại truyện - 1

192 24 24
                                    

Sau khi cả hai đã quay lại với nhau. Nhưng họ lại nảy sinh mâu thuẫn rồi.

Tất cả bắt đầu từ một chiếc áo sơ mi được chôn sâu trong tủ quần áo.

...

Perth ở trong phòng tắm bước ra, trên người chỉ quấn một chiếc khăn hờ hững ở phần eo, nước trên tóc vẫn còn, nhỏ thành giọt lớn xuống vai cậu.

"Saint. Em mặc đồ của anh có được không?"

"Lúc trước em vẫn tự lấy mặc mà."

"Quên rồi. Quên rồi. Em hông có nhớ gì hết luôn nèee..." Perth trả lời, giọng điệu có phần làm nũng.

Thì sau một hồi xa nhau như thế, có những điều với Perth mà nói nó cũng khác trước một chút mà.

Khi Perth mở tủ ra, Saint vẫn không để ý lắm. Đêm qua Perth như con hổ bị bỏ đói lâu ngày, đòi cậu hết lần này đến lần khác, khiến cho cậu mệt mỏi tới độ chỉ muốn đi ngủ tiếp thôi.

Thời điểm mà Perth lấy ở trong tủ ra thứ gì đó thì Saint đã co người, chuẩn bị làm ổ trong chăn.

"Ưm... cái này có vẻ hơi nhỏ..."

Saint mơ mơ màng màng nói, nhưng khi nhận ra chiếc áo mà Perth cầm thì vội vã bật dậy ngay lập tức.

"Không được. Cái này không được."

Saint giật lấy chiếc áo rồi giấu nó sau lưng.

"Cái áo này quan trọng lắm. Ưm... em mặc cái khác nhé."

Chiếc sơ mi đen này là chỗ dựa tinh thần của Saint suốt thời gian cậu rời xa Perth mà. Có chết Saint cũng không muốn để Perth biết là cậu đã đánh cắp nó.

"Quan trọng... hả?"

Biểu cảm trên mặt Perth cứng ngắc.

"Cái áo này... là của ai?"

Giọng điệu của Perth trở nên lạnh lùng.

Biết là Perth đã hiểu lầm rồi nhưng thật sự thì Saint không thể nói ra được.

"Phải nói cho em sao?"

"Thế có gì mà không nói cho em được?"

"Thì là... không muốn nói thôi."

Lông mày Perth nhíu chặt lại, thể hiện rõ ràng rằng cậu không vui.

Giây phút này Saint đã hối hận rồi. Biết vậy cậu đã giấu kĩ hơn. Nhưng Saint chưa sẵn sàng cho việc này. Hai người mới quay lại chưa bao lâu mà. Chỉ cần nghĩ đến chuyện Perth thất vọng về bản thân mình thì Saint lại không chịu được mà muốn lẩn trốn.

Perth thở dài, với lấy bộ đồ đã mặc khi tới. Xong xuôi thì lấy điện thoại và balo, chuẩn bị ra ngoài.

Suốt những lúc đó Saint chỉ lẳng lặng đứng yên. Cậu cảm thấy bản thân không có tư cách để nói hay làm gì lúc này hết. Rất nhiều cảm xúc tiêu cực bắt đầu chiếm lĩnh tâm lý của Saint.

"Saint, vào trong đi." Giọng Perth như con thú nhỏ bị thương.

"Nhưng..."

"Em còn phải tới GMM để hoàn tất một vài vấn đề nữa. Vậy nên, em đi trước đây."

[PerthSaint] Bad LiarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ