"Perth này. Mày nổi không đó?"
Title vỗ vai Perth khi cả hai ra bãi để xe.
"Vâng anh? Em ok mà. Không say tới mức như thằng Ae đâu." Perth cười cười.
Vì Plan đã say và chửi Mean ầm lên trong điện thoại. Nên trước khi Plan quậy dữ hơn, Gong đã đưa Plan về trước. Còn Gun cũng được anh trai tới đón. Nên hiện tại chỉ còn Perth và Tilte.
"Nói thật thì... tao không thân với Saint lắm. Chuyện của tụi mày tao cũng không muốn nhúng mũi vào. Nhưng mày có từng nghĩ Saint cũng có áp lực riêng của nó không?"
Title ngừng lại một chút, cậu nhìn Perth đang đứng sững lại. Khuôn mặt đẹp trai của thằng nhóc căng ra. Có vẻ như Perth biết điều cậu muốn nói là gì rồi, nhưng Title vẫn quyết định nói tiếp:
"Gia đình một mẹ một con ấy. Tao cũng ở hoàn cảnh tương tự mà. Nhưng Saint còn gốc gác của nó. Thật là phiền."
"Nói sao nhỉ? Chỉ là tao cảm thấy nó thật kiên cường. Nếu là tao... có thằng người yêu như mày, tao xách mông chạy lâu rồi 5555555..."
"P'Titleeeee!!! Anh thích đánh nhau à?" Perth dứ nắm đấm lên, sau đó lại thở hắt ra rồi hạ tay xuống.
"Người như em... thì làm sao chứ?"
Vừa nói vừa bĩu môi như trẻ con. Saint... mày thật sự quá kiên nhẫn rồi.
Title thầm giơ ngón cái trong lòng cho Saint. Sau đó cậu phì cười, đưa tay lên đầu Perth, xoa loạn mái tóc kiểu cách của thằng út nhà cậu.
"Không sao. Tao chỉ nói vậy thôi. Hai đứa mày thực sự bù trừ cho nhau quá nhiều điểm. Nhưng tóm lại mày có cảm giác gì với nó? Tao thấy thái độ đôi bên mà nghẹn dùm quá."
"Em yêu anh ấy. Mặc dù em không rõ là Perth trước đây còn sót lại những gì trong em nhưng thực sự em đã yêu anh ấy dù em không nhớ gì cả."
Đôi mắt Perth sáng lên một tia kiên định. Cậu hít sâu một hơi rồi nói tiếp:
"Em đã suy nghĩ cả ngàn lần. Em cũng từng cố gắng rạch ròi giữa em bây giờ và quá khứ. Nhưng mà mọi thứ cứ mơ hồ. Anh biết không?"
"Đã có lúc em tưởng tình cảm em dành cho anh ấy là thói quen, là cảm xúc từ Perth cũ. Nên em né tránh anh ấy. Thế rồi khi phải xa Saint, em lại điên cuồng như để mất điều gì rất quan trọng. Quan trọng tới mức như hơi thở vậy. Khi ấy em mới hiểu, em yêu anh ấy nhiều thế nào."
"Thế mà... Title, anh biết không? Anh ấy nói chia tay em. Thật vô lý, thật bất công với em anh à."
Vai Perth khẽ run. Nhớ lại từng đêm chỉ có cậu trong căn nhà trống vắng với những cơn đau choáng váng.
"Khi hôn người khác mà không biết mình có tình cảm với người ta không là tội ác. Vậy nên tao không thấy bất công chút nào cả." Title nhún vai: "Tao không phải là đang bênh Saint. Tao chỉ muốn mày hiểu tại sao Saint nó muốn rõ ràng với mày. Về chuyện trí nhớ ấy."
"Nhưng em đã nói với Sai...n...t..." Perth nói được một nửa thì dừng lại.
Cậu đã nói chưa? Đã nói với Saint rằng cậu yêu anh chưa? Hay chỉ biết im lặng khi Saint hỏi. Rồi lại im lặng đoạt lấy từ Saint những gì cậu muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bad Liar
FanfictionCó thể tất cả những gì đã thấy, đã nghe...tất cả chỉ là sự giả dối... Couple: PerthSaint Tình trạng: đã hoàn thành chính truyện. Ngoại truyện vẫn đang tiếp tục. Fanfic PerthSaint. Vui lòng không sao chép, chuyển ver, re up, hay mang đi đâu khi chưa...