Chương 45

267 25 9
                                    

"Saint! Saint! Anh đi đâu vậy? Saint?"

...

Rầm!

Tiếng động lớn làm Saint đang ngồi xếp tài liệu gần đó giật mình. Là Perth bị ngã từ trên sô-pha xuống đất.

"Perth?!"

Saint hốt hoảng chạy tới chỗ Perth. Thằng nhóc này, thật biết cách làm cho người khác lo lắng, chỉ rời mắt một chút thôi mà đã ngã khỏi sô-pha rồi.

Perth mơ hồ ngồi dậy, dù bị ngã xuống nền khá đau nhưng dường như cú va chạm này vẫn chưa đủ mạnh để giúp Perth trở lại thực tại.

"Em không sao chứ?!"

Vẻ mặt mờ mịt của Perth khiến Saint lo lắng vô cùng. Cậu vừa nói vừa xoa nhẹ vết đỏ trên trán Perth. Nếu không xử lý kịp thời nó sẽ nhanh chóng chuyển thành vết bầm tím rất khó coi.

Nhưng trái với sự lo lắng của Saint, Perth chỉ một mực im lặng. Cậu ngước mắt nhìn Saint. Lặng lẽ thu hết hình ảnh của người đối diện vào đáy mắt.

Khuôn mặt tròn tròn, hai má bánh bao với đôi môi đỏ hồng... tất cả đều quá mức xinh đẹp, đều quá mức thu hút người khác.

"Để anh đi kiếm chút nước đá!"

Saint định đứng dậy thì Perth đột ngột rướn người, vừa ôm vừa kéo Saint vào lòng. Vừa vội vã hôn lên đôi môi xinh đẹp của ai kia như thể nếu không làm vậy chỉ một giây sau Saint sẽ biến mất khỏi tầm mắt của cậu.

"Ưm.. đừ... đừng Perth, chúng ta đang ở trường." Saint hốt hoảng lắp bắp.

"Đừng đi!" Perth hấp tấp thì thầm.

Saint rướn mày, khó hiểu:

"Nhưng... anh sẽ nhanh... chóng.. ưmm"

Còn chưa nói được hết câu Saint đã bị thân hình kia đè xuống, hôn liếm lên môi.

Rồi còn,

...

Còn

...

Perth đã luồn tay xuống cạp quần Saint từ khi nào, tiếng thắt lưng kêu tách một tiếng nhỏ, khiến Saint giật mình muốn giãy ra, nhưng Perth đã nhanh hơn, cậu túm lấy đôi tay của Saint, dùng cà vạt trói lại.

Au: tui muốn mua cà vạt của SWU quá đi 👉🏻👈🏻

Perth định làm gì?!

Làm gì ấy hả?

Câu trả lời chẳng phải đã rõ ràng rồi sao.

Cậu muốn Saint! Ngay bây giờ!

Perth không hiểu nổi cảm giác muốn chiếm giữ này của mình là gì nữa. Perth luôn hiểu và thông cảm cho công việc cũng như những mối quan hệ khác của Saint. Nhưng gần đây ở SWU xuất hiện một nữ sinh năm hai công khai theo đuổi P'Saint của cậu.

Mặc dù đã bí mật cảnh cáo người ta, nhưng Saint vẫn rất vô tư, cư xử với người ta cũng rất thoải mái, thậm chí còn để chị ta chụp ảnh.

[PerthSaint] Bad LiarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ