Chương 44

218 22 14
                                    

Sau khi tạm biệt Phurin, Perth thấy có chút khó chịu. Trong đầu vang vọng lên âm thanh gì đó.

Không phải chỉ là Ae đối với Pete.

Mà còn là Perth đối với Saint.

Nó không ngừng lặp đi lặp lại.

Chuyện quái gì vậy?

Perth muốn gọi điện cho Saint. Gấp gáp như muốn xác nhận điều gì.

Cậu lấy điện thoại ra, kéo xuống danh bạ, không thấy tên Saint đâu cả. Perth càng sốt ruột hơn, vội vã vào Line tìm tới khung chat với Saint.

Giờ này chắc Saint vẫn đang quay phim. Nhưng Perth chẳng muốn nghĩ nhiều nữa. Cậu nhấn nút gọi đi. Rất nhanh đã có tín hiệu.

Đầu bên kia điện thoại khá ồn ào, Perth phải mở âm thanh lên hết mức mà vẫn không nghe rõ được.

Ngay khi cậu định cúp máy và gọi lại thì phía bên kia trở nên yên tĩnh hơn, trong điện thoại truyền đến âm thanh của một người đàn ông.

"Tôi là quản lý của Saint. Xin hỏi ai vậy?"

Là giọng của P'Chen. Nhưng tại sao P'Chen lại hỏi như vậy? Saint không lưu tên cậu vào danh bạ sao?

"Hiện tại Saint đang có cảnh quay. Có thể trao đổi trực tiếp với tôi cũng được."

"Em là Perth ạ. Xin lỗi đã làm phiền anh."

"Không sao. Cảnh hành động nên Saint không cầm điện thoại theo thôi. Có cần nhắn lại gì không?"

"Bây giờ mọi người đang ở đâu? Em đến đó được không?"

"Đoàn phim đang ở MBK, em tới thì phải đợi rất lâu đấy."

"Không sao đâu ạ. Em sẽ không gây rắc rối gì đâu. Em xin phép ạ."

Perth cúp điện thoại. Nhanh chóng lái xe về hướng MBK. Đường rất đông, nhưng Perth chẳng còn cách nào khác.

Đang lúc chờ đèn đỏ, điện thoại của Perth rung lên. Cậu mở tai nghe bluetooth mà không nhìn tên người gọi, sốt sắng đáp:

"Saint?"

"..."

"Perth! Là mẹ." Đối phương khựng lại một chút mới lên tiếng.

"Á. Con xin lỗi. Tại con đang chờ điện thoại của..." Perth giật mình. May là mẹ, nếu là người khác, chắc đã làm lộ hết chuyện rồi.

"Không sao. Mẹ hiểu. Tuy nhiên có một chuyện mẹ muốn nói với Perth. Perth nghe được không?"

Giọng mae Tui tuy nhẹ nhàng nhưng vô cùng nghiêm túc. Perth định nhắn sẽ gọi lại cho mẹ sau nhưng khi thấy mae Tui nói vậy, cậu đành đáp:

[PerthSaint] Bad LiarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ