Bỗng 1 luồng xám đen bao phủ cả hai người, dần dần họ không còn ở đó mà đã chuyển ra giữa sân đấu. Rồi bỗng trong lúc đang đối mặt, sân đấu từ phía trên, đèn từng cái từng cái tự động bật lên, tiếng tắc tắc phát ra từ từng cái đèn khiến cho không khí của trận đấu thật càng đến gần, rất hồi hộp và lo lắng.
- trước khi đấu, ta rất muốn cho cô xem thứ này - lucifer cười cợt, lòng bàn tay dang rộng ra, trên đó xuất hiện hình ảnh của ông cô (lại) 1 lần nữa bị giam cầm, kế bên đó là chị Cizty của cô.
- ngươi nghĩ nó sẽ tác dụng lên ta? - mắt cô vẫn đỏ tươi, nhìn về phía đối phương như phát lửa.
- ta nói cô biết, dù cô có thắng, cô cũng chỉ có thể cứu 1 trong 2 - lucifer cười nhếch mép, nhìn về phía cô.
- ngươi chỉ là muốn làm ta dao động thôi, nói ngươi biết, giờ ta không phải là ta đâu - Cô cười nhếch mép lại lucifer, hắn ta nghe thế thì sớm đã không còn nở nụ cười nào nữa, chỉ đơn giản mở mũ ra.
Cô phát hiện rằng mắt hắn ta cũng đang đỏ giống cô, xem ra đây sẽ là trận đấu thú vị rồi, vì sức mạnh của cả hai, không ai thực sự giống ai, tuy mắt có đỏ, nhưng đỏ trong mỗi ánh mắt sẽ nói lên mỗi sức mạnh khác nhau
Cô khuôn mặt không một nụ cười, lặng lẽ lấy cây giáo ra, rồi nói:
- bắt đầu thôi
lucifer ngay lập tức vung tay ra 1 sức mạnh cú giáng lửa, cô thì nhanh chân nhảy lên trời rồi đưa cây giáo xuống dưới, cây giáo dần dần kích hoạt thu hồi lại cú giáng lửa vừa rồi, 1 phát bắn thẳng vào lucifer. Lucifer đương nhiên là né nó, rồi cô nhanh chóng hạ đất an toàn
nhưng cũng lúc vừa hạ đất là đã bị hắn ta lấy kiếm ra đấu, cô chống trả kịp thời, 1 kiếm 1 giáo, hai người đấu qua đấu lại, tuy nhiên hơi thiệt về cô, là cây giáo cũng không chống lâu lại với cây kiếm lửa thần của lucifer. Rất nhanh sau đó, lucifer không những tước cây giáo của cô mà còn đâm 1 nhát vào vai, cô khẽ nén đau lấy tay chống lại lực từ cây kiếm. Dòng máu tươi chảy từ từ xuống thanh kiếm, nhận ra mình sắp thuộc và tình huống nguy hiểm cấp độ liền nhanh chân nhảy ra.
- khá khen
lucifer đứng quay mặt lại, còn cô thì ho sặc sụa máu, nhưng rồi cũng nhanh chóng gạt bỏ máu xuống sàn, tay biến ra cây kiếm đấu tiếp với hắn ta. Trận đấu tiếp theo có phần hơi mông lung, như 2 con xoay hễ chạm và nhau lại phải tách ra do lực phản xạ của sức mạnh.
- a
cô kêu lên tiếng, thanh kiếm của lucifer quẹt vào cổ cô 1 vết, làm cô bắt đầu khó thở, khụy xuống để giữ máu ở cổ, rồi cô nhận ra...vết thương khá sâu..
"không..thể từ bỏ như vậy được! Sống chết hết ngày hôm nay đi!"
nghĩ rồi cô lại đứng phắn dậy, tiếp tục chiến đấu 1 mình. Rất nhanh sau đó, cô đã cố tập hợp 4 nguyên tố rồi, nhưng chỉ có thể làm lucifer hao tổn 1 chút nặng lượng, còn cô đã hao tốn rất nhiều từ trước, giờ thì càng hao tổn hơn nữa. Cô khuỵ gối xuống sân đấu thở dốc, càng đấu càng bất lực hơn..
"mình..không thể làm được ư?"
"tại..sao chứ?"
khó thở, bị đâm ở vai, hao tổn năng lượng, máu me khắp người, cô dần trở nên kiệt sức hơn, rồi bỗng không thể khụy tiếp nữa, cô ngồi trên sàn đấu, khắp người run rẩy, run rẩy không phải vì sợ hay khóc, mà là cơ thể cô đang ngày ngày yếu dần yếu dần đi, cô 1 tay ôm ngực 1 tay chống xuống sàn đấu mà thở, hơi thở cô trở nên nặng nề hơn bao giờ hết, cô tuyệt vọng sắp ngất.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?
Fanfiction"Khoảng không chờ đợi anh, một ngày nào đó, chúng ta cũng sẽ chẳng còn trên trái đất này, vì không gì là mãi mãi" + phát hành truyện : 2/4/2020 + Điểm dừng : chưa xác định + Không mang đi đâu, tôn trọng tác giả. + Thể loại: OE, HE, longfic.