- Cô gái đó, không bình thường.
- sao thế unnie?
- cô ta phục vụ cho địa ngục, hơn nữa là người tình của Asmodeus
- thật? Asmoudeus đại diện cho tội dục vọng ư?
- không sai đâu, cô ta hay bị mượn xác vì thể lực linh hồn yếu nên mượn rất dễ.
- cô ta không có một cái tên nào, người trong địa ngục gọi cô ta Rina và có xuất thân từ nước Nhật.
- ba mẹ cô ta cũng không bình thường lắm, quỷ chủng tộc và nguyên tộc đến với nhau.
- chủng tộc là cấp cao nhất rồi, còn nguyên tộc là cấp nhỏ nhất, không bình thường ở đây là hai người họ không được gia đình ông bố ưng thuận vì họ là chủng tộc và sẽ không bao giờ muốn lấy nguyên tộc.
- nhưng cuối cùng ông bố lại cố tình làm người mẹ có bầu, ban đầu gia đình ông bố đòi bỏ đứa bé bằng được, nhưng người mẹ không nỡ nên lúc sinh xong đã phải đem đi đến địa ngục mà để lại cho đám người hầu nuôi ở đó nuôi.
- nhưng dù sao cô ta cũng chỉ là một trong những đứa trẻ không may mắn.
- em hiểu rồi, cảm ơn chị nhiều.
- mà cô gái đó làm gì em à?
- không, chỉ là có chút chuyện không hay thôi, bữa nào gặp mặt em sẽ nói rõ.
- ừ, chị đi làm việc tiếp
_________________________
"Thật là....mình còn ích kỉ tới bao giờ"
Cô tâm trạng xuống dốc, mệt mỏi khi cứ ích kỉ nghĩ tới các anh là của mình.
"Thế này thì rời nhóm và sống chỗ khác, để cô ta lại đây thích làm gì thì làm"
"Dù sao cô ta cũng có một hoàn cảnh khó khăn, mình với cô ta cũng không ngoại lệ, thôi thì....để cô ta có luôn các anh đi..? Mình rời khỏi chỗ này là được thôi mà?"
Cô đau xót nhớ lại ngày tháng còn bé, chua xót mà nghĩ lại hiện tại.
- mình có nên chết đi không chứ...?
Cô cảm thấy bản thân thật ích kỉ, khụy gối ôm mặt mà khóc, lòng ngực cô đau vô đối, như thể có một cây kiếm đâm xuyên vào tim cô. Cô lúc này không nghĩ gì ngoài sự trầm cảm và cái chết, như thể cái chết mới khiến cô cảm thấy nó là đáp án chính xác nhất. Cô ôm ngực, nó đau đến mức chẳng tả nổi, cơ bản là cô đang bị sự ghen tức chiếm trọn, nhưng vì cô đang cố chống lại chúng. Không gì thật sự đúng ngay lúc này, cô ngồi gục bên thành giường rồi dần ngừng khóc, ngước lên trời mà nhớ ba mẹ.
"Con nhớ hai người lắm, hai người bảo con nên làm sao với chuyện này đây..?"
Bản thân chẳng còn chút tâm trạng nào nữa, cô bước vào bồn tắm, ngâm mình ở đó thật lâu, cô nhắm mặt lại, người dần dần nhấn chìm vào nước. Một lần nữa, cô lại muốn tự tử chính mình.
"Chỉ cần kết thúc cuộc sống, mình cũng sẽ kết thúc được cái sự ghen tuông kia, ngươi không thắng ta đâu"
__________________
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?
Fanfiction"Khoảng không chờ đợi anh, một ngày nào đó, chúng ta cũng sẽ chẳng còn trên trái đất này, vì không gì là mãi mãi" + phát hành truyện : 2/4/2020 + Điểm dừng : chưa xác định + Không mang đi đâu, tôn trọng tác giả. + Thể loại: OE, HE, longfic.