chap 27:

130 9 0
                                    

wonwoo đến bên cạnh giường, lấy tay sẽ vuốt tóc cô, thầm ngắm khuôn mặt của cô, lòng ngầm thích cô.

"cô quả thật, chắc chắn phải có 1 năng lực nào nào đó mới khiến trái tim tôi rung động đến vậy"

"nhưng tiếc thật, cô mãi như thế này làm tôi buồn đấy"

wonwoo dần chỉ còn ngắm cô, chẳng nghĩ ngợi gì thêm, wonwoo hôn 1 cái nhỏ lên môi cô, 1 lúc rồi buông, anh lặng bước tới máy tính, tiếp tục làm việc, nhưng cũng chẳng đi về đâu khi tâm trí anh lúc này chỉ còn có cô...

__________________

- wonwoo, bánh gạo này - woozi trở về, đặt bánh gạo lên gần máy tính.

- ồ, cảm ơn, mà mọi người đâu rồi? - wonwoo rời máy tính, quay sang hỏi woozi.

- tao bảo họ về nghỉ ngơi và luyện tập rồi. - woozi sắp xếp lại chăn cho cô, nói.

- ồ - wonwoo lúc này tập trung ăn bánh gạo.

- woozi-ssi - Jun chợp reo tên cậu bạn.

- gì đấy? - woozi đang cất đồ nên không thèm nhìn cậu.

- đơn thuốc của bệnh nhân Juyong chưa gửi à? - Jun cầm danh sách các đơn thuốc nói.

- nhờ thằng bé kia gửi hộ rồi - woozi đi lấy mấy tờ giấy đang điền dỏ dang ra làm tiếp.

- thằng Suyok á hả? - Jun.

- ừ - woozi

- rồi đưa chưa mà chẳng thấy nói năng gì thế này? - Jun móc điện thoại ra, tay bấm dãy số rồi bấm gọi.

- à, Suyok, anh Jun đây, em đã đưa đơn thuốc anh woozi nhờ cho bệnh nhân Juyong chưa? - Jun hỏi thăm, mắt vẫn dán lìa vào bảng danh sách.

- à, được rồi, mốt giao xong nhớ báo, làm anh sốt ruột đấy. - Jun nhắc nhở người đầu dây bên kia rồi tắt máy.

- vậy là bệnh nhân Juyong xong rồi.... - Jun nói, tay đánh dấu vào bảng danh sách.

- tao đi kê đơn cho mấy người còn lại, woozi rảnh qua lấy bệnh án bên phòng tài vụ, tao đi trước - nói xong, Jun mở cách cửa ra đi liền, còn woozi ậm ừ, mắt vẫn nhìn vào các tờ giấy điền dở dang của mình.

Đây là 1 góc nhỏ của việc làm y dược đấy.

_________________________

- lịch trình của mọi người đây, lần này cũng không nhịn ăn nhiều đâu, chủ yếu là thể lực tăng cao thôi.

Seungcheol tập hợp mọi người lại, miệng nói tay phát cho từng người tờ giấy. Mọi người ậm ừ nhận tờ giấy mà anh đưa cho, biểu cảm của từng người rất khác nhau, người nhăn mặt, người chẳng tỏ ra bất kì điều gì.

- thế nhóm 96line không có lịch trình à? - Jeonghan đang đọc lịch trình quay sang hỏi Seungcheol

- tạm thời vẫn chưa thể bám sát thời gian làm việc của nhóm 96, dù sao cũng là công việc lúc ngày lúc đêm nên tự tao không thể đưa ra lịch trình riêng của nhóm được - Seungcheol xoa trán nói.

- ừ - Jeonghan nhận được câu trả lời thích đáng rồi thì quay mặt lại.

Mọi người rồi ai nấy cũng trở về phòng nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hành trình kế tiếp.

SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ