Chap 43

84 5 0
                                    

HỒ SƠ XIN ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC

Tên: Bat Botliz          (Ảnh chụp của Bat)

Ngày sinh: 24/10/1941.

Số điện thoại: (mẹ) 0xxxx;

Tốt nghiệp trường tiểu học: Cmarlia

Dòng máu: AB

Đánh giá từ trường học tiểu học: Ngoan, đạt điểm cao.

PHÂN CÔNG PHÒNG HỌC NĂM 1956 - 1960.

Năm học: (1956 – 1957): Phòng học: 6-a (Chữ ký xác nhận)

(1957 -1958): 8 – c (Chữ ký xác nhận)

(1958 – 1959): 11 – b (Chữ ký xác nhận)

(1959 – 1960): 12 – d

______________________

Tiếp tục chuyên mục phân tích nào:

- 24/10: Cung Bò Cạp

- 1941: Tuổi Tỵ (Rắn)

- dòng máu AB: Ưu điểm: Tài năng, điềm đạm. Nhược điểm: Kỳ quặc, hai mặt.

Nếu người ta đối xử tệ với Bò Cạp, chòm sao này sẽ tìm kiếm cách để báo thù hoặc giận rất dai. Bạn biết cách để tha thứ cho lỗi lầm của người khác nhưng bạn không làm, ghim chặt mối thù trong lòng. Đặc biệt, khi bạn yêu điên cuồng một người nào đó, bạn sẽ đeo bám và quản chặt người đó trong một thời gian dài.

Đó là chưa kể tới bản đồ sao, nhưng tạm thời chỉ cần biết nhiêu đó thôi, bản đồ thì để từ từ.

*Lưu ý: các thông tin về cung hoàng đạo, không phải đúng với 100% cung đó.

Dòng máu và tuổi rắn đều đã phân tích rồi, nên không cần nhắc lại nữa, chúng ta sẽ tiếp tục đi tiếp. 

"Chậc, bất ngờ, nhưng cũng hết nhanh sau đó" 

Ngẫm nghĩ rồi cô tiếp tục đẩy qua cho Mingyu. 

- Ayyy, lười đi tìm hồ sơ của cô Liz quá đi mất. Em mất 2 tiếng chỉ để tìm hồ sơ của hai người này thôi đấy!

Cô ngồi bệt xuống 1 chiếc ghế, thở dài mệt mỏi.

- Của Liz thì không cần tìm cũng được, vì đơn giản cô ấy chỉ là nạn nhân trong chuyện này, bị đánh bùa thì là nạn nhân rồi.

Anh tay vẫn cầm hồ sơ của Roy và Bat, đôi mắt dán chặt vào hai chiếc hồ sơ đó. Giọng tiếp tục nói:

- Thử hỏi người thân của Bat Và Roy xem?

- Hửm?

Cô nghiêng đầu nhìn Mingyu, rồi sau đó dựa đầu vào ghế, thở dài.

- Hy vọng họ chưa đổi số thôi.

cô cầm trên tay chiếc điện thoại, tay bấm số điện thoại, đầu tiên là người thân của Roy.

Không có kết quả. Số máy khóa rồi.

SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ