- Chúng ta sẽ chia nhóm ra, đi tìm hiểu 3 khu vực, 1 nhóm đi tìm hiểu phía trước tòa nhà trường học, 1 nhóm đi tìm hiểu ở phía sau, 1 nhóm sẽ vào trong thăm khám tình hình.
- Liên lạc với nhau qua ma thuật cũng được, nhưng để không tốn năng lượng thì chúng ta sẽ sử dụng bộ đàm này.
Seungcheol nói rồi cầm nguyên 1 bộ đàm vừa cỡ bàn tay anh ra, dơ xung quanh cho mọi người xem.
- Bộ đàm này là 1 bộ bình thường trong StrongBlack, tính năng thì là: có thể liên lạc xa, giọng nói to rõ nếu ghé sát vào miệng nói, nhược điểm thì..ờ cái này nếu đập nhiều cũng nát, tính năng tốt kia cũng sẽ mất dần, nhưng cái này chỉ là dự phòng thôi.
Seungcheol tiếp tục cầm một bộ đàm nhỏ hơn 1 đốt ngón tay, nói:
- Đây là bộ đàm đặc biệt, bộ đàm này là anh, Woozi và The8 đã chế tạo ra. Chất liệu rất tốt, tính năng thì giống cái bộ lớn này, nhưng bộ đàm nhỏ này phải đặt ở 1 chỗ không thể thấy, nếu để ở tai thì dễ bị phát hiện quá.
- Duy nhất 2 người được đi vào trong tòa nhà để thăm khám thôi, nên bộ đàm nhỏ này rất cần thiết, bất trắc chuyện gì xảy ra vẫn sẽ có thể cả đám xông vào giải cứu.
- Phân công ra nhóm đi trước và sau lâu đài, và 2 người đi vào trong nữa.
Woozi lên tiếng và cả nhóm bắt đầu thảo luận với nhau.
Sau 2 tiếng tranh luận sôi nổi, cùng những lý lẽ và thuyết âm mưu đặc sắc, dưới đây là trích đoạn hội thoại ấy:
- Nhưng nếu Jun mà vào tòa nhà đó không phải khó thở hơn sao? Tại ông này bên ma pháp còn gì? - The8
- Anh ma thuật nhưng đến 1 nơi mà tỉ lệ con người chết cao như thế cũng không muốn vào trong đâu =))) - Jeonghan.
- Nói chung là nhóm kiếm thuật đi vào đấy ổn nhất - Seungkwan
- Chẳng lẽ giờ chơi kéo búa bao để xem ai sẽ đi cùng ....... vào cơ á =)) - Vernon bịt miệng cười.
- Mọi việc quyết định nhờ vào kéo búa bao =))) - Hoshi nói rồi dần dần đưa tay ra.
- Kéo búa bao...
Các anh đều lườm Mingyu, còn Mingyu thì cười tủm tỉm, khuôn mặt sáng ngời chữ "hạnh phúc".
- Đờ mờ xém chút là thắng rồi. - Jeonghan ngồi phịch xuống ghế sofa, quay đầu nhìn lên trần nhà thở dài.
- Ngay cả thế thì em vẫn không ngờ là Jeonghan thua đấy. - Woozi đưa tay lên miệng, vẻ bất ngờ.
- Thần may mắn đi chơi rồi hả Jeonghan?
Seungcheol miệng cong lên, cười nhẹ nhìn cậu bạn đang than ngắn thở dài.
- Là tôi để thằng bé thắng thôi, chứ nếu tôi nghiêm túc thì đừng hòng thoát khỏi tay Yoon Jeonghan này!
Jeonghan đau khổ nắm bực tức trong lòng, hận không chạy lại đánh nhau với Mingyu.
- Cho dù thế vào đấy cũng khó thở vãi lìn ra đấy thôi, chúng ta không còn cách nào khác trông cậy vào Kim Mingyu thôi huynh à.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?
Fanfiction"Khoảng không chờ đợi anh, một ngày nào đó, chúng ta cũng sẽ chẳng còn trên trái đất này, vì không gì là mãi mãi" + phát hành truyện : 2/4/2020 + Điểm dừng : chưa xác định + Không mang đi đâu, tôn trọng tác giả. + Thể loại: OE, HE, longfic.