chap 32

119 9 0
                                    

Cô tối qua ngủ rất ngon, hơn nữa là chẳng ai đến phá cả nên cô đã thay đổi dự định ban đầu của mình. Cô quyết định sẽ không rời nhóm các anh nữa. Vẫn là buổi sáng tinh mơ, cô hôm nay sẽ làm một chiếc bánh coi như là cảm ơn các anh.

Mới sáng 6h cô đã chuẩn bị đi mua nguyên liệu, kiểm tra lại mọi thứ rồi cô bắt đầu lên đường, cô sẽ đi bộ.

Cuộc sống độc thân đôi khi thật tuyệt, tuy trời vẫn chưa sáng hẳn nhưng không khí lúc trời còn tờ mờ sáng rất đẹp, hơi lạnh pha trộn với bầu trời xanh thẳm trông thật xa vời, cảm giác độc thân lúc này vô cùng tuyệt vời.

- cho cháu một ít dâu ạ.

- cháu cảm ơn ạ.

Sau khi kết thúc việc mua đồ thì trời cũng đã mọc lên dần, cô nhanh chân chạy về nhà để tránh ánh nắng của mặt trời. Vừa về đến nhà đã thấy các anh trong bộ dạng tóc tai rối bời ngồi ngủ trên sofa, khi sofa không còn lấy một chỗ để nằm hoặc ngồi thì sẽ ngồi dưới sofa mà ngủ luôn, vì dưới sofa luôn có một cái thảm được làm bằng lông thú nên rất ấm, cũng vì cái thảm ấm nên cũng không ít người đôi lúc hy sinh chỗ trống trên sofa mà sà xuống luôn cái thảm =)))

Cô nhẹ lắc đầu khi thấy các anh của mình chẳng khác con nít lên ba, bước vào phòng bếp để soạn đồ ra, bắt tay vào công việc nấu nướng. 

- Rượu ở đâu ra thế này?

Mingyu còn mắt nhắm mắt mở thì đã mở tủ lạnh, liền cau mày nhẹ thắc mắc về sự xuất hiện của rượu, theo trí nhớ của anh thì rượu chỉ có các thành viên mua xong để trong tủ lạnh, nhưng nó đã hết dần hết mòn chính xác vào tối hôm qua sau khi cô giết được Rina. Đột nhiên lại có mặt đầy đủ ngay vào buổi sáng khiến anh cau mày khó hiểu. Cô đang nấu đồ ăn, nghe được anh thì liền trả lời:

- em mới đi mua đồ về.

Mingyu nhanh chóng sau đó ồ lên một cái, biểu hiện là đã hiểu vấn đề.

Rồi bỗng dưng...

"Ủa, khoan??"

- sao em lại mua thế? Anh nhớ em đi mua đồ có bao giờ mua rượu đâu?

Cô nhìn Mingyu rồi cười nhẹ, trả lời lại:

- em cũng đang tập uống.

- tập uống?

Anh nhìn vào chai rượu đang cầm trên tay rồi gật đầu nhẹ, rồi bỗng:

- cái gì? Em tập uống ư?

- ừ, sao thế?

- không nha không nha, em không được uống rượu đâu nha, nhớ đó, em không được uống, tuổi của em không đủ để uống.

- em năm nay 20 rồi mà?

- không là không.

Mingyu dứt khoát, rồi chạy ra thành cửa bếp la lớn:

- Mọi người, ........ bảo là đang tập uống rượu kìa!

Cô biết một khi Mingyu mà loan truyền thứ gì đương nhiên sẽ có điềm dữ đến, cô hơi hoảng tắt bếp và bắt đầu công cuộc chạy về phòng.

SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ