Cô từ đó đã đâm mình vào luyện tập, đôi lúc tập đến mức máu chảy từ đầu chảy đến cổ, nhưng đến thời điểm này, cô vẫn còn giấu các anh về chuyện đó. Đã sắp cận kề ngày dạ hội của Tiên giới, cô càng lo lắng và căng thẳng hơn, tuy hệ thống an ninh của StrongBlack chắn chắn sẽ làm tường rào khó cản cho những ai có ý định muốn quậy phá, nhưng vẫn là một điều mà ai cũng phải cân nhắc: Rằng cô ta đã lột xác, và biến thành một con người hoàn toàn mới.
Cô ít ngủ đi, không ăn nhiều mà chỉ uống nước là chính. Cô đã chuẩn bị tinh thần cho cuộc chiến, nhưng vẫn không khỏi căng thẳng, lúc luyện tập, cô đã căn dặn bản thân không được lùi bước, nếu đi lùi, mọi thứ sẽ không còn. Vì thế, máu tuôn từ đầu đến cổ, tay chân đầy vết thương của kiếm, tuy đã băng bó, nhưng va chạm trong lúc tập kiếm vẫn khiến vết thương chảy máu. Lúc tắm có lẽ là lúc các vết thương rát nhất, vì toàn thân đều có vết thương, nên rất rát và đau đớn.
- Cố lên thôi....
______________________
Seungcheol: huynh cũng đang thấy lạ.
The8: nếu huynh nào có ngủ cùng em ấy, chắc chắn phải thấy được một ít vết thương của ẻm, hơn nữa là hình như em ít ngủ hơn thì phải?
Mingyu: Chính xác còn gì? Khoảng 10h tao đã đi ngủ, tới tận 12h khuya mở mắt thì vẫn thấy em ấy đang viết cái gì đó, giục mãi mới chịu ngủ, sáng thì đột nhiên mở mắt ra, mới 5h giờ đã chẳng thấy còn bên cạnh nữa. <trả lời The8>
Seungkwan: Chắc chắn có chuyện chẳng lành rồi.
Seokmin: bữa trước em có ghé ngang qua nhà luyện, thấy ẻm ở trong đó, ẻm luyện tập trung lắm nên em không vào.
Woozi: Bảo sao.
Vernon: Sao nào huynh? <trả lời Woozi>
Woozi: chắc chắn là có liên quan tới buổi dạ hội rồi.
Dino: liên quan tới buổi dạ hội?
Jeonghan: huynh cũng đang nghĩ thế đây, lúc nhắc tới thì bất động, không phải có chút kì lạ sao.
Wonwoo: lúc đó em cũng cảm thấy hơi lạ, nhưng Seungcheol huynh nói khác làm em suy nghĩ cũng khác <trả lời Jeonghan>
Jun: chắc chắn phải điều tra thôi.
Joshua: Tin mới đây, huynh mới đi hỏi tiền bối Cizty rồi.
Hoshi: sao huynh?
Joshua: đúng là có chuyện thật, bà cô Rina đó trở lại rồi.
Vernon: ???
Dino: ?
Seungkwan: Không phải bả chết rồi sao?
Joshua đã gửi 1 hình:
You: Gì chứ? Cô ta sống lại?
Cizty: "trong người của ả có chất tan biến, chất này nằm ở tim, tiếc là ....... đâm giữa ngực nên chất tan biến trong cô ta bay về địa ngục lột xác thành một con người mới, lần này mang theo những sức mạnh rất khó lường, vì tất cả chúng đều đến từ địa ngục!"
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?
Fanfiction"Khoảng không chờ đợi anh, một ngày nào đó, chúng ta cũng sẽ chẳng còn trên trái đất này, vì không gì là mãi mãi" + phát hành truyện : 2/4/2020 + Điểm dừng : chưa xác định + Không mang đi đâu, tôn trọng tác giả. + Thể loại: OE, HE, longfic.