chap 25

127 10 0
                                    

- mình đi sớm vậy, không để lại lời nhắn nào cho các huynh à? - wonwoo

wonwoo vừa để cô nằm xuống ghế sofa, tay với lấy chiếc áo lông ấm mặc cho cô, đầu chợp nhớ liền hỏi woozi, vì chỉ có 2 cậu đi một mình, nên chắc phải để lại lời nhắn để khiến mọi người bớt lo lắng.

- ừ, chắc phải để lại lời nhắn, dù sao thì vào viện giờ này cũng còn sớm, bảo các huynh là 9h lên viện thăm - woozi nói, nhưng tay cầm giấy note vàng, ghi lời nhắn gửi đến các huynh.

- được rồi, đi thôi. - wonwoo vừa mặc áo cho cô xong liền bế cô lên và tiến ra xe trước, woozi đi theo sau.

"Gửi mọi người, 

Bây giờ mới chỉ 4h45 sáng, em vào wonwoo sẽ đến viện cho ...... kiểm tra trước, các huynh có thể lên thăm lúc 9h, vậy nhé!

woozi"

____________________

- hửm? - Jun nhăn mắt đọc tờ giấy note vàng dán trên bàn phòng khách.

- ôi trời, tưởng gì - Jun để lại tờ giấy xuống bàn rồi rời đi làm vệ sinh cá nhân.

Jun dậy khá sớm so với mọi người, anh dậy lúc 5h30 nên thấy được giấy note đầu tiên, vì cũng làm công việc điều dưỡng nên anh cũng làm chung bệnh viên với woozi và wonwoo, anh hiểu sao họ lại đi sớm như thế, đơn giản là chỉ tiên đoán qua tiên thuật thì chưa chắc bề ngoài ra sao, có bị phát sinh gì không, lỡ phát sinh còn chữa kịp. Vì vậy, họ đi sớm cũng là điều dễ hiểu đối với anh, anh cũng chẳng lạ gì với công việc sáng tối thất thường này nữa nên nhiều lúc gặp vấn đề về giờ giấc ngủ. 

- huynh đi đâu thế? - The8 đang ngồi buồn ngủ phòng khách, thấy Jun chuẩn bị thì liền hỏi.

- à, đi làm ấy mà - Jun đang bận lấy tài liệu bỏ vào túi nên vừa làm vừa trả lời.

- giấy gì đây? - The8 lúc này mới kịp nhìn trên bàn, có 1 tờ giấy note màu vàng thì liền lấy đọc.

- ủa, vậy là wonwoo huynh với woozi huynh đã đi rồi ư? - The8 nói xong liền tự độc thoại 1 mình.

- ừ, hai người bọn họ đi trước để kiểm tra cho ...... thôi, lát nữa mọi người dậy nhớ bảo họ 9h có thể đi thăm - Jun đang xỏ giày, nói.

- mà huynh không ăn sáng à? - The8 quay nhìn Jun.

- huynh sẽ ăn sau, vậy nhé, huynh đi trước - Jun nói rồi mở cửa rồi đi mất hút.

- ừ, anh đi - The8 nói xong liền nằm xuống sofa ngủ tiếp.

_______________________

- sao rồi? - Jun

Jun vừa đến nơi thì thấy wonwoo và woozi đang kiểm tra cô, liền bỏ túi vào két sắt của mình, hỏi.

- không có gì đáng lo ngại, chỉ có điều, bụng em ấy có dấu hiệu lạ - wonwoo cầm giấy chụp xquang lên nói.

- dấu hiệu lạ? - Jun ngồi xuống, mở chai nước ra uống một hơi rồi nói.

- không phải là dấu hiệu lạ, đúng hơn là 1 vết gì đó khá lạ - wonwoo đưa hình chụp cho Jun.

SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ