Ngay khi câu đó vừa được phát sóng ở Jeonghan thì ngay lập tức mặt cô đỏ bừng.
"Jeong..Jeonghan anh ấy vừa nói gì cơ?? Anh ấy vừa thốt ra câu gì zậy??"
- Anh....anh vừa nói gì cơ?
- Anh nói rằng em rất dễ thương, nhưng trong dấu ngoặc kép :))
Lúc này không còn gì để chối cãi nữa, cô xông lên người anh, liên tục đánh thẳng vào anh, mặt cô lúc đó đỏ do tức giận, không còn đỏ do ngại như lúc trước nữa. Vì do liên tục bị đánh nên anh mới giả vờ than đau, giả vờ như diễn viên chuyên nghiệp.
- Thôi..thôi mà, anh đau quá, a.... đau quá.
Cô lúc thấy anh như thế liền dừng lại và cảm thấy mình tội lỗi, cô liên tục hỏi han anh các thứ các thứ..v..v.... Nhưng bỗng...
Cô thấy mặt anh lạ lắm kìa.
Khuôn mặt đang nhịn cười? sao anh lại nhịn cười??
"á à, thì ra anh chọn cái chết"
- Sao anh dám lừa tôi hả Yoon Jeonghan!
Cô tức và bắt đầu nói to tiếng, càng tức hơn lúc nãy, lần này đương nhiên cô cũng sẽ mạnh tay hơn lúc nãy :))
.........
Cô đánh nãy giờ chắc cũng được hơn 15 phút đồng hồ rồi nhỉ? Cô thực thù cũng đang cảm thấy mệt, sao lạ thế nhỉ? lúc trước đi đánh, tận cỡ 2-3 tiếng chẳng được ngừng, thế mà giờ đây lại cảm thấy mệt?
Nói mới để ý, nãy giờ cô thấy Jeonghan bị động, để cô đánh thoải mái, nhưng mắt anh lại cứ nhìn thẳng vào mắt cô, tại sao lại như thế nhỉ? Jeonghan con người này đang có ý đồ gì đây?
Càng đánh cô lại càng thấy mệt, không được rồi, có cái gì đó liên tục làm giảm năng lực của cô, có gì đó bất ổn ở đây, chuyện gì đây?
"lạ nhỉ? sao càng lúc càng đánh lại thấy mệt?"
Cuối cùng cô dừng lại, thở hổn hển như đánh trận hơn mười mấy tiếng, lúc này Jeonghan mỉm cười nhẹ, thốt lên câu:
- Thôi, không đánh nữa, em lo ăn đi, đồ ăn nguội giờ.
- Cũng được...
Cô còn chưa mở miệng hỏi Jeonghan dùng năng lực gì mà khiến cô mệt đến như vậy.
Thôi kệ, ăn trước tính sau, đồ ăn là chân ái :))
_________________
- Giờ chúng ta ăn gì?
Seungkwan vừa ngủ dậy, với đầu tổ quạ đi tới phòng khách, thấy anh em tụ họp đông đủ liền hỏi.
- ...... chưa về à? thế thì ai nấu ai ăn? - DK khẽ nhìn vào bếp, chẳng thấy bóng dáng ai.
- Hay gọi đồ ăn ngoài? - Mingyu tay cầm điện thoại, mắt nhăn lại hỏi.
- Chắc ổn, mà ai bao? - Dino nhắm mắt, tay ôm gối, miệng hỏi.
- Người nào đề xuất thì người đó bao - Joshua cũng chẳng khác anh em, còn ngái ngủ.
- Ờ, mày bao đi Mingyu - The8 tay cũng cầm điện thoại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?
Fanfiction"Khoảng không chờ đợi anh, một ngày nào đó, chúng ta cũng sẽ chẳng còn trên trái đất này, vì không gì là mãi mãi" + phát hành truyện : 2/4/2020 + Điểm dừng : chưa xác định + Không mang đi đâu, tôn trọng tác giả. + Thể loại: OE, HE, longfic.