- Aizzzzzz.
- Đau hết cả lưng. Đúng là lười biếng là đỉnh nhất.
Cô nằm ườn trên chiếc giường của mình, sau khi để Liz trong thế giới ảo và hậu thuẫn nơi đó đã giải quyết xong xuôi. Giờ cô vác cái thân nặng nhọc này đánh 1 giấc thôi, mặc kệ mọi thứ.
________________
- Dậy đê nào~
"Hở?"
Cô cau mày lại rồi dần mở đôi mắt nặng trĩu của mình ra, và bất ngờ thật, cô ngồi trong phòng ăn lúc nào cô cũng chả hay cho tới khi Jeonghan gọi dậy. Cô mộng du à? Hay là từ nãy cô đã ngủ ở đây? Không lý nào lại thế, vì rõ ràng trước khi ngủ cô vẫn ngủ ngon trên chiếc giường của mình mà?
- Em không mộng du đâu, anh bế ra đấy, tối qua em ngủ ngon quá nên tụi anh không đánh thức dậy, sáng nay phải ăn tí chứ.
- Ồ. Cơ mà mấy giờ rồi?
- 4h30'p sáng.
Jeonghan nhẹ nhàng trả lời trong lúc tay vẫn đang tất bật chiên trứng và nấu canh, tiếp tục nấu những món khác.
- Haiz. Hôm nay cần làm gì nhỉ?
Suy nghĩ một lúc, cô nhớ ra Liz.
- À anh Jeonghan, anh có thể làm 1 phần cơm cho Liz được không?
- Được.
Wonwoo bước vào và trả lời hộ Jeonghan.
- Này, chú đừng nói hộ anh chứ?
Jeonghan hơi cau mày nhẹ, giả vờ giọng ghen đua nói với Wonwoo.
- Em chỉ mới trả lời hộ anh có lần này thôi mà.
Sau đó Wonwoo thì lấy hộp sữa đổ ra khoảng 3 cái ly, Jeonghan ghé tai nói cái gì đó với Wonwoo và lập tức sau đó anh liền lấy thêm 1 cái ly nữa và hâm nóng tổng 4 cái ly sữa trong lò vi sóng.
Cô ngồi kiểm tra tin tức ở trần gian trên điện thoại, mọi việc vẫn đang diễn ra rất thuận lợi. Người đóng giả cô và Seungcheol vẫn đang giải quyết công việc và che mắt các mối quan hệ chốn công sở rất chuyên nghiệp.
- Em ăn xong rồi đi kiểm tra Liz, các anh cứ lo việc họp bàn về cuốn nhật ký của Bat trước đi, em dự định nói chuyện với Liz hơn 1 giờ, nên kêu anh Dino ghi chép đầy đủ và nộp báo cáo cho em xem nha.
Cô nói với Wonwoo và Jeonghan đang ngồi ăn cùng mình, sau khi xong bữa, cô bắt tay vào công việc ngay lập tức.
_____________________
Liz mệt mỏi thu mình trong 1 góc giường, trùm kín chăn không để 1 ánh sáng nào lọt vào.
Cô bước vào thế giới ảo, đi đến mở cửa nhà kính, nhẹ nhàng đặt khay thức ăn sáng ở bàn. Chân cô nhanh chóng tiến bước đến chỗ pha trà, cô cứ như thế làm những hành động bình thường mà chưa nói lời nào.
Bầu không khí lúc cô pha trà thực sự có chút căng thẳng, không phải do cô, mà là cô cảm nhận được Liz đang trốn nhưng lại có người vào nên chắc chắn rồi, chẳng thoải mái và cực kì phiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?
Fanfiction"Khoảng không chờ đợi anh, một ngày nào đó, chúng ta cũng sẽ chẳng còn trên trái đất này, vì không gì là mãi mãi" + phát hành truyện : 2/4/2020 + Điểm dừng : chưa xác định + Không mang đi đâu, tôn trọng tác giả. + Thể loại: OE, HE, longfic.