chap 13

157 16 2
                                    

Cô mở to mắt, ngạc nhiên vì hành động của anh, vì sự ngạc nhiên đó mà kèm theo câu nói của cô bị vấp..

- Ờ.. thì.. tại tôi bận chút việc..

- Việc gì? - Anh quát lớn.

Cô sợ hãi, mặt hơi nghiêng xuống cũng vì bất ngờ với tiếng quát lớn từ anh, sau vài giây giữ bình tĩnh thì cô mới trả lời lại.

- Tôi bận việc thôi, anh không cần biết việc đó.

Cô sau khi lấy lại được bình tĩnh, đã nói không còn vấp và nói từ từ, anh nhìn trông càng lúc càng tức giận, cô mở to mắt ra và cảnh giác hành động của anh.

- Cô đi đâu? Bận việc gì? Nói nhanh. - giọng nói của anh đang cố hết sức kìm nén sự tức giận.

Cô biết làm sao bây giờ? Để mọi chuyện lộ dễ dàng vậy à? Không có đâu.

- Tôi bận việc ở gia đình.. gia đình tôi có chuyện nên tôi về.. hơn nữa là.. về gấp..

 "cứ lấy đại lý do đó cũng được, chắc hắn không biết đâu nhỉ?"

Bỗng nhiên anh ôm chặt lấy cô, cô thì mở to mắt vì sự bất ngờ đến từ cái ôm của anh, chuyện gì đang xảy ra thế này? Anh đang ôm cô ư? Tại sao lại làm thế?

- Mẹ kiếp, nhớ cô chết được.

Cô không nghe lầm chứ, câu nói này phát ra từ anh đấy. Chời ạ, anh có biết mình đang nói gì làm gì không thế? Chắc anh làm việc nhiều quá rồi, ờ.. chắc vậy đó..

- A.. anh làm việc nhiều quá rồi, anh mau đi nghỉ nghơi đi, để tôi làm nốt công việc còn lại cho..

Cô thì cố gắng đẩy anh ra còn anh thì lại ôm cô chặt hơn..

éo le :))

- Anh buông ra đi, đây là nơi làm việc đó

Cô vẫn cố gắng đẩy anh ra nhưng vẫn không thành :)) 

" Hắn ăn gì mà khỏe thế?? mình sắp không đẩy nổi rồi"

- Đợi một chút nữa.....

Anh ôm cô vẫn vậy, vẫn ôm cô và không có dấu hiệu bỏ ra, cô giờ bất lực để anh ôm, cô thì thấp hơn anh tới một cái vai, nên anh ôm trọn cô, vì được anh ôm nên cô cũng ngửi được mùi hương từ anh, mùi này sao quen quen nhỉ??....

Mùi này chắc chắn mình đã ngửi rồi nè, mà sao khó nhớ thế??

Cô nhăn chân mày lại và suy nghĩ, cố gắng ngửi mùi và nhớ chúng, cuối cùng.....

Ể?

Mùi này là????

"Mùi này...không phải đó chính là của người "trưởng bang" lần trước mình đụng mặt sao?"

- Anh là.....

Khuôn mặt cô lúc này: mắt trợn to, chân mày nhau lại hơi hướng lên, miệng thì mở thành chữ O.

"Đừng mà, đừng nói là thật, đừng nói là đó là..."

- Phát hiện rồi đúng không?

toang

"Quả này toang thực sự rồi, ...... à, tận số của mày sắp đến rồi kìa, hãy nhắm mặt chịu đựng cái chết điii"

SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ