- Gì vậy?
Jeonghan bất ngờ khi thấy trên tay cô bồng một đứa bé. Anh và mọi người đều hoang mang.
- Trước hết hãy dùng Tiên thuật chữa đứa bé đã. - Cô nói rồi đặt nhẹ đứa bé xuống sofa.
Nhanh chóng Jeonghan và Joshua đã chữa cho đứa bé, còn cô nhờ Wonwoo và Jun vào rừng lấy lại đồ, The8 và Dino đi mua sữa và tã.
- Đứa bé này...? Sao thế??
DK còn mớ ngủ mặt hoang mang khi nhìn đứa bé rồi quay sang hỏi cô.
- Các anh về đầy đủ em sẽ kể chi tiết.
5 hours later...
- Í hí hí đứa bé cưng quá nè.
Jeonghan ôm đứa bé trong lòng vừa cho bé chơi đùa với các thành viên.
Sau khi đứa bé được Tiên thuật chữa lành, và bây giờ thì cô đang đi pha sữa, còn các anh thì đang ngồi chơi với bé. Thật tiếc, chơi chưa được bao lâu thì đứa bé bị chọc đến khóc (au: ông Mingyu lỡ chê bé hơi mập ấy :v)
- Chời ơi cái miệng mày sao xui thế hả? - DK vỗ nhẹ vào đầu Mingyu.
- Có gì đâu, khen mập xíu thôi mà. - Mingyu ôm đầu nói.
- Mập mà là khen hả huynh, zừa zừa hoi chứ. - Dino hùa theo.
- Tụi bây im lặng coi, thằng bé khóc to hơn rồi kìa. - Joshua cau mày nhẹ.
- Cái gì thế?
Cô lúc này cầm theo bình sữa và một dấu chấm hỏi trong đầu tại sao đứa bé lại khóc.
- Mingyu chê thằng nhỏ mập nên ẻm khóc á. - Vernon mách lẻo.
Cô hơi cau mày nhẹ rồi ngồi xuống sofa, đặt bình sữa xuống bàn rồi bế đứa bé, đứa bé dần bình tĩnh lại khi nhìn thấy cô ẵm mình, cô mỉm cười nhẹ khi thấy đứa bé đỡ khóc rồi cho đứa bé uống bình sữa ấm.
- Đặt tên bé là gì đây?
Cô nhìn đứa bé nhưng hỏi các anh. Và sau đó là hàng loạt cái tên kèm họ.
- Kim Mingyuk - Mingyu gật gù nói.
- Lee Chaniee - Dino.
- Choi Juyeork - Seungcheol.
- Kwon Taehee - Hoshi.
- Boo Seungkwen - Seungkwan.
- Tên là Yeondam, biệt danh là nha đam.
Cô sau khi nghe vài cái tên xong cũng tự nghĩ ra cái tên, một số người còn chưa lên tiếng liền cảm thấy hơi ấm ức.
- Còn họ thì sao? - Jun ấm ức lên tiếng.
- Để không cũng được, hoặc lấy họ em.
Cô vẫn nhìn đứa bé, trong khi các ông anh đang chiu sự ấm ức, mọi thứ chìm ào sự im lặng.
Đương nhiên nhận biết vấn đề nên cô đưa ra quyết định....
- Trên giấy tờ thì lấy họ em, nhưng ở ngoài đời thì gọi họ các anh kèm tên Yeodam miễn phí.
Tuy kết quả này không làm nhiều người cảm thấy đỡ hơn, nhưng chẳng còn lựa chọn nào khác.
- Choi Yeondam kia, ngươi ở đây phải biết điều nghe chưa. - Seungcheol sau một hồi im lặng thì lên tiếng.
- Boo Yeondam đáng yêu thật, nhưng ăn vạ lại chẳng thua ai. - Seungkwan chẹp miệng vuốt cằm nói.
- Thôi được rồi, gọi biệt danh đi. - cô nhanh chóng chặn họng các anh lại, trước khi hàng loạt người bắt đầu ghép họ mình thêm tên Yeondam vào.
- Được gòi.....
Mặt ai cũng buồn xỉu.....
- Khoan!
Sau 5p thì bỗng The8 lên tiếng.
- Chuyện rì? - Woozi..
- Thằng nha đam ngủ cùng ai?
- Tất nhiên là em.
Cô lúc này mới ngước lên, nhìn mặt các anh trả lời. Những con người còn đang nói thầm thì cười giỡn thì bỗng nụ cười cơ đứng, chuẩn sang vị trí mặt nghiêm trọng.
- Không, chúng ta sẽ phân ra mỗi tuần ngủ ở phòng nào. - Dino
- Hợp lý hơn. - Wonwoo.
- Nên làm phiếu bốc thăm hay cứ việc phân lượt? - Woozi.
- Sao cũng được. - Jeonghan.
"Mấy ông này? Haiz"
- Rồi tới chừng thằng bé khóc thì tự zỗ nhé.
Cô nhứng một bên chân mày biểu thị cho câu "Hãy ráng đừng phá hỏng giấc ngủ của em"
- Nhưng mọi người à, gác việc đó qua một bên đi, điều quan trọng là chúng ta chỉ còn 1 ngày nghỉ thôi đã phải trở về trần gian làm việc rồi, quan trọng bây giờ ai sẽ canh thằng bé và dạy dỗ.
Vernon nhanh chóng giải hòa không khí, nhưng sau đó lại nhắc tới một việc quan trọng.
- Thay phiên chăm sóc? Hay để ....... lo, còn tụi mình sẽ lo các việc còn lại.
Jeonghan cau mày nhẹ lại, tay chống cằm suy nghĩ, những người còn lại cũng không khác anh là bao.
- Thay phiên nhau thôi, trong đó ...... sẽ đảm nhiệm nhiều nhất, trận chiến tuy kéo dài vài tiếng, nhưng cũng là vài tuần ở trần gian rồi. Không thể để thằng nhóc nha đam này thiếu hơi ấm người cha đâu.
Seungcheol nắm hai tay hơi cuối mặt xuống, sau câu nói của anh, ai cũng cảm thấy nặng nề, đó là trọng trách đóng vai cha mẹ đang đè lên người họ.
- Thôi được rồi, mọi người về phòng nghỉ ngơi đi, em sẽ nghĩ lịch trình rồi gửi mọi người, kèm theo một số lưu ý khi chăm thằng nhóc.
- Ừ.
Ai cũng lắc đầu, không lắc đầu sẽ thở dài, nhưng ai cũng nhanh về phòng. Cô ẵm thằng nhóc trên tay, lòng chợp quặn lại, không những phải cho thằng nhóc hơi ấm cha mẹ, còn phải có trách nhiệm dạy dỗ....quả người ta nói không sai, khó nhất là con người.
Chỉ hy vọng thằng nhóc nha đam này sẽ trưởng thành tốt nhất.
.
.
.
end chap.
Au: Xin lỗi mn vì đợi chap hơi lâu, dạo gần đây au có nhiều việc và hơi bị khủng hoảng tinh thần đôi chút, các chap sẽ vẫn ra, chỉ có điều mọi người phải đợi thôi, xin lỗi mn vì sự chậm trễ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?
Fanfiction"Khoảng không chờ đợi anh, một ngày nào đó, chúng ta cũng sẽ chẳng còn trên trái đất này, vì không gì là mãi mãi" + phát hành truyện : 2/4/2020 + Điểm dừng : chưa xác định + Không mang đi đâu, tôn trọng tác giả. + Thể loại: OE, HE, longfic.