Cô nhìn các anh quan tâm xúm lại chỗ cô gái mà lòng chợp đứng lặng, chỉ muốn mình chẳng phải nhìn cái cảnh chết tiệt ấy nữa nên về phòng, đây là cảm giác ghen tuông. Cô không thường xuyên ghen, cũng là bởi các anh hiếm khi thân mật với cô gái nào. Nay đứng trước cảnh tượng ấy nên lòng nổi lên sự bất mãn, để kìm chế được nó tốt nhất là giữ im lặng và đi ra khỏi nơi đó.
Lòng cô đương nhiên lúc này nặng trĩu cứ mỗi khi nhớ lại chúng. Thở dài cô bước vào bồn tắm, người đầy thương tích ngâm mình và nghĩ ngợi:
"Cô gái đó, đơn giản là bị sự ghen tuông khống chế nên chẳng thể làm gì được, xém tí là mình đã giết cô ta rồi"
Cô lòng muộn phiền, mệt mỏi với thứ lòng nặng trĩu này, cô đã để cơ thể hoàn toàn nhấn chìm trong nước, tóc cô lượn lờ trong nước, mắt cô nhắm nghiền lại, càng nghĩ cô càng cảm thấy trái tim mình đau nhói, rồi cô chợp ôm mặt khóc trong lúc mình vẫn chưa ngoi đầu lên khỏi bồn tắm.
_________________
- ....... đâu rồi? - Mingyu chợp nhớ đến cô, mới bước vào nhà đã hỏi.
- ừ nhỉ? hình như em ấy đi đâu rồi thì phải? - woozi nói.
- đợi đã....
wonwoo đi tìm kiếm thứ gì đó.
____________________
"cạch"
Cô ngoái đầu lại nhìn cánh cửa, rồi quay lại tiếp tục công việc băng bó của mình, giọng lạnh nhạt hỏi:
- có chuyện gì?
- chỉ hơi thắc mắc tí thôi, mà em đang làm gì thế? - wonwoo bước vào phòng, lại gần chiếc bàn chứa hộp y tế.
- băng bó chút.
Cô tiếp tục trả lời chẳng chủ ngữ, wonwoo chợp nhìn cô từ đằng sau, bắt đầu cảm thấy có gì đó lạ, nhưng vẫn nói tiếp:
- còn cô gái kia, em định làm gì đây?
Cô nghe đến liền ngưng lại hoạt động, như thể là rất bất ngờ, nhưng rồi cô gạt bỏ qua cảm giác của mình nói:
- các anh muốn thế nào thì tùy, em không muốn quan tâm, giờ phiền anh ra khỏi phòng cho em nghỉ ngơi.
Cô lạnh nhạt, đứng dậy dọn dẹp tất cả vào hộp cứu thương, chẳng nhìn lấy wonwoo, wowoo ậm ừ ra khỏi phòng, rồi lại chỗ phòng khách, ngồi phịch xuống ghế nói với mọi người:
- ẻm đang ở trong phòng, giờ đang nghỉ ngơi, đừng ai làm phiền em ấy.
- thế em có hỏi về cô gái này chứ? - Jeonghan nhìn wonwoo hỏi.
- có hỏi rồi, em ấy chỉ trả lời là muốn sao thì tùy, ẻm mệt rồi nên cần nghỉ ngơi. - wonwoo khoanh tay lại nói.
- còn nữa, em thấy em ấy có gì đó hơi lạ - wonwoo chống cằm nói.
- lạ như thế nào? - Joshua hơi cau mày nhìn wonwoo.
- kiểu lạnh nhạt? hay là do mệt nên mới thế nhỉ? - wonwoo mặt nghiêm nghị suy nghĩ.
- thế em đưa cô này vào bệnh viện một thời gian, các anh lo cho con bé nhé, em xin phép - Jun nói xong liền một mạch bế cô gái lên và rời đi đến bệnh viện, để lại mọi người đang đau đầu với bao suy đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?
Fanfiction"Khoảng không chờ đợi anh, một ngày nào đó, chúng ta cũng sẽ chẳng còn trên trái đất này, vì không gì là mãi mãi" + phát hành truyện : 2/4/2020 + Điểm dừng : chưa xác định + Không mang đi đâu, tôn trọng tác giả. + Thể loại: OE, HE, longfic.