chap 35

103 9 2
                                    

Ngay khi vừa đặt chân xuống xe, các anh nhanh chóng phân nhau ra đi tìm cô. Còn cô, sau khi tới nơi đã nhanh chóng đi đến chỗ Cizty và Lexiu đang đứng để tiếp tục kế hoạch. 

Phòng hờ các anh nhanh chóng phát hiện ra cô, cô đã đeo mặt nạ lên, và bắt đầu giả vờ trò chuyện cùng cùng 2 người. 

Còn 15p nữa là đến buổi tiệc, mọi người dường như đã vào chỗ của mình. May mắn gọi tên các anh, The8 tìm thấy cô, nhưng lại giả vờ như không biết, âm thầm nói vào bộ đàm. Các anh sau khi đã nghe được hết thông tin, liền được tín hiệu của Seungcheol bảo là hãy chuẩn bị và sẵn sàng. 

Còn cô không hề biết mình đã bị phát hiện.

Cuối cùng, đồng hồ điểm 12 giờ, chủ của bữa tiệc dạ hội này là một người đàn ông, được mệnh danh là "Tài tử" vì nhờ khả năng giao tiếp giỏi và biết nhiều thứ tiếng, không những vậy, người đàn ông này còn học kiếm thuật và tuổi còn rất trẻ, nhanh chóng khiến rất nhiều cô gái mê như điếu đổ chỉ sau 1 lần gặp.

- Chào mừng mọi người đã đến với bữa dạ hội ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu, tôi là Lee Paxthe.

*tiếng vỗ tay*

- Và ngày hôm nay, nhân kỷ niệm 100 năm thành lập nhà họ Lee, chúng tôi đã tổ chức buổi dạ hội này, và đây cũng là dịp tôi muốn công khai người tôi sắp lấy làm vợ, Kim Rina.

Cô bật 1 nụ cười trên môi, thầm nghĩ: "Cuối cùng cô đã xuất hiện, Rina"

- Hahahaha.

Người tên Kim Rina bỗng bật cười, các hành khách đều bất ngờ khi thấy người con gái đó cười không kiểm soát, không ý tứ và rất kém duyên.

- Xin chào mọi người, tôi là Kim Rina, là người sắp lấy Lee Paxthe, và trở thành hoàng hậu của dòng tộc Lee!

Cô bỗng cau mày lại, không phải là vì nước chơi đó của Rina, mà là vì ánh mắt không hề có hồn của Lee Paxthe đang nhìn vào cô như một lời cầu cứu, rồi đôi mắt cô đảo qua nhìn Rina, Rina đang nhìn thẳng vào cô, cô liền hiểu ra và chợp mỉm cười nhẹ. Rina thực chất đang giam giữ linh hồn của Lee Paxthe.

Lee Paxthe hiện giờ là người đang có quyền lực nhất dòng tộc họ Lee, vì anh là cháu đích tôn của họ, mặc dù đã 30 tuổi nhưng anh chưa hề thích ai và công khai tình cảm với một ai. Mà dòng tộc họ Lee chính là 1 trong những dòng tộc mạnh nhất trong các dòng tộc khác. Nghĩa là nếu Rina lấy được Lee Paxthe, là Rina có thể nắm trong tay tất cả quyền lực lẫn tiền bạc của Lee Paxthe.

- À, sẵn đây tôi muốn cáo tội 1 người trước mặt các vị, một người đã giết tôi, nhưng Thượng Đế đã may mắn cho tôi được sống sót, người đó không ai khác là.....

- Tôi.

Cô vẫn giữ nụ cười trên môi, giọng của cô đầy kiêu hãnh và tự tin. Mọi người hướng về cô và đều bất ngờ, còn Cizty và Lexiu, họ đã sớm biết Lee Paxthe có điều gì đó bất ổn, Cizty khều nhẹ vai cô và nói cho cô biết điều đó. Cô nhanh chóng thay đổi kế hoạch.

- Ôi, cô ta...còn...ở đây...mọi người xin hãy giữ bình tĩnh, cô ta sẽ giết mọi người đó!

Sau câu nói của Rina, mọi người liền chạy toán loạn hết cả bữa tiệc.

SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ