(Lưu ý: Chap này có tham khảo vài tư liệu của một số bộ Anime, Manga. Có những từ ngữ thô tục và hơi hướng trưởng thành, cân nhắc trước khi đọc, au cảm ơn.)
Tiếng khóc của Liz nhỏ dần nhỏ dần, trong sự đau đớn và bị giam cầm trong cái ngôi trường này.
Rồi tắt hẳn.
- Vậy cả 3 phải ra quyết định đi nào, nếu không chúng tôi còn phải thanh tẩy nơi này nữa. - Mingyu.
Nãy giờ, tất cả các nhóm nhỏ đang nghe cuộc trò chuyện của 2 người qua bộ đàm lớn, tất cả đều thinh lặng lắng nghe cuộc trò chuyện này.
- Các người sẽ không hiểu, và sẽ không bao giờ hiểu đâu, đừng cố gắng nữa.
Bat à? Nghe nói Bat là có học thức, khác hẳn với giọng điệu của linh hồn đen đuốc bám trên trần nhà kia. Nhưng giọng nói này phát ra từ 1 nơi nào đó, Bat không xuất hiện trước mặt cô và anh.
- Gì đây? Đạo lí à? - Cô ngoáy lỗ tai, để chắc chắn những từ lọt vào tai mình.
- Ta đang cảnh cáo các người.
- Thế cảm ơn nhé, nhưng làm ơn trả lời câu hỏi của chúng tôi đi.
- Các ngươi có đang hiểu ta nói gì không đấy?
- Vậy là các cậu chọn số 2 nhỉ? - Mingyu dần mất kiên nhẫn, khuôn mặt lạnh lùng nhìn ra ngoài cửa sổ, căn bản là không thích nhìn những tên mình sắp phải giết giảng đạo lí.
-.......
Phía Bat giữ một sự im lặng. Chờ lâu quá nên cô đành lên tiếng.
- Chậc, im lặng là đồng ý nhé, vậy các cậu đã chọn bị giết, cơ mà bây giờ đã gần chiều tối rồi, thời gian trôi nhanh thật ấy nhỉ, cứ ở lại đây chờ chịu giết đi nhé.
Chất giọng vui tươi của cô trở thành giọng điệu mỉa mai qua tai người khác, đặc biệt là Bat và Roy.
Cô và Mingyu bắt đầu rời khỏi phòng, cánh cửa lối ra vào đột nhiên đóng chặt lại.
- Nani? Thích chơi luôn bây giờ à?
Lúc này Bat hiện nguyên hình, cô quay đầu lại, đôi mắt khinh bỉ nhìn về phía Bat.
Lập tức có một nguồn lực lao nhanh như tốc độ ánh sáng về phía cô, nhưng cô vẫn giữ nguyên một vị mắt, vẫn đứng im và không di chuyển.
Sức lan tỏa của nguồn lực đó khủng khiếp, đứng gần vẫn có thể bị khí tỏa ra giết chết, nhưng Mingyu và cô vẫn lành lặn như thường. Cô và anh đều có vòng phủ xanh riêng che chắn bảo vệ, đặc biệt khi cô là mục tiêu của Bat.
Khi bản thân trở thành mục tiêu của bất kì thứ linh hồn cần thanh tẩy nào, thì vòng phủ xanh của cô lại mạnh mẽ hơn, "một sức mạnh chưa được thanh tẩy" là điều kiện để kích hoạt vòng phủ xanh hoạt động hết công lực của mình. Nói cho gọn thì vòng phủ xanh nhờ bị tấn công bởi "một sức mạnh chưa được thanh tẩy" mà nó trở nên cứng cáp hơn gấp 2 để bảo vệ người đang điều khiển nó.
- Chết đi! Chết nhanh đi! Mày là đứa đĩ nào? Sao mày có thể có tình yêu đẹp thế còn tao thì không? Nói đi con yêu nghiệt kia...chết đi...chết nhanh đi..á..chướng mắt quá...
Giọng nói của Liz vang vọng khắp tòa nhà, cô ngước trên trần, hai con mắt của cô ta nhìn mở to nhìn vào cô, thân thể nhươn nhuốc, tóc tai rối bời và cháy mất một phần, quần áo cũng chả nguyên vẹn là bao, rách chỗ này rách chỗ kia, nhìn tổng quan thì cô có thể đưa ra phán đoán rằng đây là linh hồn có oai oán nặng hơn cả Bat và Roy, có nghĩa là Liz mới là boss. Cô lại dở cái vị mắt khinh bỉ nhìn lại. Cô chỉ khẽ đáp trả:
- Tôi tính thanh tẩy cô cho cô thanh thản về trên Thiên đàng mà an nghỉ, nhưng giờ cô lại khiến tôi đổi ý rồi đấy. Mà, dù sao thì tôi cũng mới học được một loại sức mạnh mới, để tôi thử lên cô luôn nhé! Mingyu, nói Jun mở "màn" cho em.
"Kích hoạt cánh thứ 5: Đạo đỏ"
- Đỏ rực như gai hồng mang đậm ấn máu, đạo đỏ xuất công.
Cô tắt vòng phủ xanh đi, và bắt đầu kích hoạt ma thuật "Bông hồng, cánh thứ 5". Một bông hồng đỏ rực to tướng và mang vẻ kiều diễm, xuất hiện và chưa đầy một giây, những cánh hoa của bông hồng đó tản nhau ra, khi tiến gần con mồi liền xoắn lại thành gai nhọn chứa độc máu, những gai nhọn này sẽ mãi đi theo con mồi, khiến con mồi khó trốn hoặc đáp trả, đây cũng là chiêu thức tấn công ma thuật nặng, khiến người điều khiển khó kiểm soát và sẽ bị mất rất nhiều lực.
- Đứng ngây người ra đó chi nào, cùng chơi đi chứ? - Cô mỉm cười nói lại.
"Con nhỏ này, nó là đứa nào mà cái chiêu đạo đỏ của nó mạnh thế này? Hay đây là chiêu mạnh nhất trong bộ ma thuật "Bông hồng" của nó? Hài hước, hài hước đấy! Được, muốn chơi thì ta sẽ cùng chơi" - Liz.
- Được, chơi thì cùng chơi!
Liz chạy quanh 1 vòng rồi mở ra 1 lực ma thuật, ma thuật đó chỉ cần 1 giây để hình thành một cái khiêm vững chắc. Liz vừa chạy vừa dùng ma thuật khiến cái khiêm đó càng to hơn. Tích tụ ma thuật trong nó, và dùng nó phản kháng chiêu đạo đỏ. Nhưng vì khiêm được hình thành quá sớm nên vẫn có 2 gai đâm xuyên người Liz.
- Lâu rồi tôi chưa điên lên, hay thử điên cùng nhau nhé?
Liz vẫn đang cầm cự máu thì cô từ trên trần nhà lao xuống cùng cây trượng. Cô nở nụ cười tỏa sáng và nói với Liz.
Phía Mingyu có hơi chút cực nhọc, vừa phải đấu với Bat và Roy, vừa phải giải phong ấn cái cửa cho những người bên ngoài vào.
- Em đang cố, đợi chút đi ạ!
Mingyu nói lớn vào bộ đàm, cứ tiếp tục chiến đấu với những linh hồn đen đuốc lần lượt lao vào mình.
- "Thôi được rồi, bọn này sắp phá được phong ấn ở cửa rồi, chú mày cứ lo chiến đi"
- Được!
Đây là 1 tin vui cực kì lớn với Mingyu, bọn này nãy giờ cứ khiến anh mất đà tấn công mãi, anh cũng chả thể vừa làm cái này, vừa làm cái kia một cách trọn vẹn được, lần này anh mày khô máu với 2 đứa nhé!
Mingyu cứ thế chẳng ngại ngần, cầm chắc cây kiếm thân thuộc trong tay, lao vút một cái vào những linh hồn đang tấn công anh.
Những giọt máu cứ thế tuôn chảy khắp mọi ngóc ngách...
.
.
.
end chap
Au: Xin lỗi các độc giả vì đã khiến mọi người chờ lâu...
Sắp tới có 1 bộ truyện sắp ra lò
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?
Fanfiction"Khoảng không chờ đợi anh, một ngày nào đó, chúng ta cũng sẽ chẳng còn trên trái đất này, vì không gì là mãi mãi" + phát hành truyện : 2/4/2020 + Điểm dừng : chưa xác định + Không mang đi đâu, tôn trọng tác giả. + Thể loại: OE, HE, longfic.