- chà, vì trận của Jun mà tụi mình phải ở lại đây tiếp rồi nhỉ?
Jeonghan suốt nãy giờ khoan tay ngồi ghế chăm chú nghe câu chuyện của Jun, nghe xong liền để lại reaction, tiếp nối câu của Mingyu là 1 câu mà khiến đồng đội của anh suy nghĩ.
- vậy thôi, chứ chưa thể về ngay được - Seungcheol vươn vai, hai tay đặt phía sau đầu, dựa lên ghế.
- mọi người về đâu cơ? - woozi thắc mắc.
- à, ở trần gian ấy, nhóm bọn em trực thuộc ở đó - Seungkwan giải thích.
- ở trần gian, nhóm em tới mấy con người vậy mà chỉ có em và ...... đi kiếm tiền - DK nói xong liền ôm miệng cười, khiến mấy con người còn lại cũng cười theo cậu nốt.
- nhóm em thì chỉ có em không đi làm thôi, còn lại các huynh đi làm hết - Hansol cười xong thì trả lời lại DK.
- à, nói mới nhớ, bởi vì kinh tế của nhóm Vernon dồi dào nên thiệt sự, cái này em nói thật, nhà vừa to vừa tiện nghi vừa tuyệt vời nữa chứ, khác hẳn với nhà mình - Seungkwan chợp nhớ lại căn nhà của Hansol liền thuyết trình lại reaction của mình khi lần đầu đến đó.
- thiệt á? - The8 giả vờ bất ngờ nhìn vào Hansol, khiến mọi người cười thêm.
- thật ra nhà cũng chẳng to mấy đâu - woozi vừa ôm bụng cười vừa xua tay.
- thôi huynh ơi, nhà huynh to đến thế, có vườn có đầy đủ, vừa sạch vừa gọn nữa nói chi nhà em - Seungkwan cho lại reaction lầy lội khiến tiếng cười cứ nối tiếp tiếng cười.
- căn nhà đó nhóm tụi em cũng tích góp lắm mới mua được - wonwoo che miệng nói.
- chời, nghe vậy làm em cảm thấy tủi thân về căn nhà của mình ghê gớm - DK cho thêm reaction
- thôi được rồi, đừng nói nữa, đau bụng quá - Seungcheol ôm bụng gục xuống đất vì cười quá nhiều.
- yah, mệt thật ý chứ đùa, đừng đùa nữa - Joshua cũng ôm bụng giống Seungcheol.
- thôi được rồi, mọi người về nghỉ nghơi đi, lịch trình của mọi người huynh sẽ tính - Seungcheol từ bớt cười, dần đứng dậy phủi quần áo.
- vậy được, các huynh về trước nhé - Jeonghan đứng dậy, xách túi xách vào vai, dơ tay chào woozi, wonwoo và Jun.
- à thôi, cũng đã trưa rồi này, hay để em dẫn mọi người đi ăn luôn? - woozi nhìn vào đồng hồ, thấy đã điểm 11h giờ trưa, liền nói.
- ồ vậy cũng được, sao Seungcheol, được không? - Jeonghan nhìn Seungcheol đang đứng gần cửa.
- ờ, vậy cũng được, mà ai sẽ coi ...... ? - Seungcheol nhìn woozi hỏi, làm woozi đang ú ớ câu trả lời thì wonwoo lên tiếng.
- em ở đây canh cũng được, lát mọi người về rồi thì woozi mang phần của em vào - wonwoo đưa mắt kính nói.
- ừ vậy đi, mình chuẩn bị đi thôi, em có biết quán mì này ngon lắm - woozi nghe vậy như bắt được vàng, vì cậu cũng đang khá đói nên nhanh chóng đứng dậy, kêu mọi người chuẩn bị.
- ok, vậy phiền cậu nhé wonwoo - Jun cũng đứng dậy, phủi đồ rồi quay lại nhìn wonwoo nói.
- ừ, không sao, mọi người ăn vui vẻ - wonwoo cười về phía mọi người đang dần rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?
Fanfiction"Khoảng không chờ đợi anh, một ngày nào đó, chúng ta cũng sẽ chẳng còn trên trái đất này, vì không gì là mãi mãi" + phát hành truyện : 2/4/2020 + Điểm dừng : chưa xác định + Không mang đi đâu, tôn trọng tác giả. + Thể loại: OE, HE, longfic.