chap 37

101 8 0
                                    

Tất cả sau đó đều trở lại phòng và khủng bố cái group chat trên điện thoại, cô thì không mấy quan tâm chiếc điện thoại nên chưa seen hay rep các anh trên đó.

"Chán ghê í"

"Làm gì cho đỡ chán bây giờ?"

Rồi cô quyết định đi chơi một mình 1 chuyến, dù sao cũng chỉ còn 2 ngày để sống nên cô keme đời :))

Bây giờ là trưa, còn hơi nắng một chút, có lẽ buổi chiều sẽ thích hợp hơn, có nên đi đến khuya không nhỉ :))?

Cô hớn hở đến bên chiếc tủ quần áo, lựa qua lựa lại, liên tục lấy ướm thử lên người rồi chạy lại chiếc gương xem đi xem lại. Lựa quần áo xong thì lại lên Youtube gõ kiểu makeup sao cho nó phù hợp cái style đồ mình diện vào chiều nay, đúng là con gái thì phức tạp ghê gớm. Chính thức sau hơn 1 tiếng thì cô mới hoàn tất việc lựa quần áo và kiểu makeup. 

- Tranh thủ gội đầu trước vậy.

Không nghĩ ngợi nhiều, cô lập tức đứng dậy và tắm rửa gội đầu liền. Cũng là 1 phần do cô nôn nóng muốn đi ngay, vì có lẽ đây là chuyến đi chơi đầu tiên cô đi một mình thế này. Dù sao cô cũng vẫn phải tự lo lắng cho bản thân, cho thời gian yêu thương bản thân chút chắc không có gì gọi là lãng phí đâu nhỉ? Chăm chỉ giúp mình trở thành phiên bản tốt nhất, bây giờ cũng đã đến lúc phải dừng chân nghỉ ngơi rồi.

Nói chứ đột nhiên cô lại muốn làm mẹ, cái cảm giác được ẵm, bồng bế một đứa trẻ đang tươi cười nó xui hết bao nỗi đau thương trong quá khứ. Cô lắc đầu cười với suy nghĩ đó, làm mẹ không hề đơn giản chút nào, cha mẹ là người phải cung cấp cho con những nhu cầu cần thiết của trẻ, những nhu cầu đơn giản nhất như là tình thương, có chỗ ngủ và được ăn uống đầy đủ, tất cả đều sẽ nằm trong kí ức của trẻ sau này khi chúng lớn lên. Hơn nữa, quá trình mang thai, có lẽ là quá trình gây cấn nhất của mọi người phụ nữ, khi họ đã chấp nhận giữ cái thai, khi họ đã chấp nhận rằng mình sẽ phải hy sinh công việc của mình để cưu mang một đứa trẻ, nó là cả 1 quá trình đầy bi kịch và kịch tính không kém những phim hậu cung hay hành động.

Đánh đổi, khi người phụ nữ quyết định mang thai, tức là họ đã phải đánh đổi rất nhiều, vì vậy mà ở khoảng khắc này, người chồng - người đàn ông thường là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho họ, đừng tiếc gì cả, tiền bạc hay sự quan tâm, đừng cảm thấy phiền hay ích kỉ, vì người phụ nữ, họ đang mang trong mình một sinh mạng...vì vậy...nếu không làm được gì cho người phụ nữ, không thể cung cấp tiền bạc hay tình thương, cút hộ trước khi để người ta phải ra tay dẹp loạn.

_________________

99+ bạn chưa đọc

Chú cún con: Zị rồi đi ăn hay đi chơi đây mấy bar?? quyết định lẹ lên.

Một chiếc khủng long: Nãy giờ cãi nhau chắc được hơn 1 tiếng rồi đó mấy ông ei.

Đì-kay: Chòi oi thấy Bé cụa các anh seen chưa rep nha.

Bé cụa các anh: Em ngoi lên đây có ý định xin phép các anh chiều nay em sẽ đi chơi với Cizty nên sẽ về tối, các anh tự giải quyết cơm nước đi nhóe.

SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ