Chap 40:

101 6 0
                                    

Hồ sơ: Vụ chết người bí ẩn.

3 người chết: Roy - Bat - Liz.

Thông tin cái chết:

- Liz: chết tại nhà, mắt trợn tròn trắng, trên người không có vết tra tấn (bị giết) hay dấu hiệu tự tử, kết quả pháp y nghi là do ngạt thở. Mọi thứ trong nhà đều không có dấu hiệu trộm đột nhập.

<Đính kèm ảnh chụp tại hiện trường>

- Roy: khám nghiệm tử thi: vùng bụng bị rạch đến mức thấy mọi thấy bên trong, bàn tay phải bị mất, bay tay trái nắm với Bat, đầu bị mất não, có máu nhưng không thấy vết rạch. 

<Đính kèm ảnh chụp tại hiện trường>

- Bat: khám nghiệm tử thi: mất nguyên 1 bên chân, vùng mồm rạch ngang một đường, mất một bên mắt, tay trái nắm tay phải của Roy.

<Đính kèm ảnh chụp tại hiện trường>

- Roy và Bat chết trên sân thượng của trường, thời gian vào lúc 6h chiều.

<Đính kèm ảnh chụp tại hiện trường>

Ảnh hưởng:

- Trường học Canadia (của 3 người chết) buộc đóng cửa vì sau vụ của 3 người chết, có nhiều học sinh đã nói mình thấy được họ và thắt cổ tự tử.

- Dù có bùa phong ấn nhưng vẫn không thể tiếp tục học, vẫn có nhiều học sinh thắt cổ tự tử.

- Nhiều người đồn đại là bị ám, đi qua trường không được nhìn, nếu nhìn sẽ bị kết cục thảm thương. 

- Có 2 người đã chết vì đi ngang và nhìn sâu vào trong:

+ Tether: 34 tuổi, nam, đang trên đương đi làm, đi ngang và nhìn vào trong chỉ vì tò mò. (Chết vì tai nạn xe ngay sau đó)

<Đính kèm ảnh chụp tại hiện trường>

+ Lucy: 18 tuổi, nữ, đang trên đường về nhà, đi ngang qua con đường có trường học Canadia vì nghe đồn có ma ám, cố gắng nhìn vào trong lúc ở trong xe. (Chết sau khoảng 3 ngày)

<Đính kèm ảnh chụp tại hiện trường>

<Thêm một số bức ảnh tại hiện trường>

__________________

Cô đọc hồ sơ được in trên giấy mà ngẫm nghĩ, đúng là hồ sơ rất mơ hồ, trường học này ở Canada. Từng là trường danh giá lọt top đầu nước Anh, lúc đó Canadia phát triển mạnh hơn Havard. Rất nhiều học sinh thời gian đó đều có mong ước được đậu vào Canadia. Nhưng sau vụ án này, Canadia chính thức bị sụp đổ, không thể trụ lại quá lâu.

(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

- "Bây giờ, Canadia chỉ còn lại một đống hoang tàn." - Cô đọc trên một trang web.

- Đúng thật, chỉ còn lại một đống hoang tàn.

Cô nhìn vào vài bức ảnh trên trang web đang đọc, không nhịn được thốt lên một câu.

SEVENTEEN ( Fanfiction Girl) why don't you say so?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ