Tiểu Thất đi theo Thi Vấn cùng Nam Hương ra khỏi nội nha, đến thư phòng Thi Vấn làm việc.
Không bao lâu sau, Lan Khánh trở lại, hai tay cầm rau củ gà vịt bá tánh cho tặng, vô cùng cao hứng sải bước vào thư phòng, hô to: “Cha, ta quay về dùng cơm, hôm nay ăn cái gì?”
Thi Vấn nói: “Ta đã bảo phòng bếp chuẩn bị chút rượu thịt, đầu heo, cùng Hoàng Tửu ngươi thích.”
Lan Khánh nhãn tình sáng lên, mấy thứ trên tay toàn bộ ném cho Nam Hương, liền đi tới trước bàn ngồi xuống, vùi đầu vào đồ ăn, ngấu ngấu nghiến nghiến.
Chỉ là ăn đến một nửa, Lan Khánh đột nhiên ngẩng đầu hỏi: “Cha, ngươi không ăn a?”
Thi Vấn lắc đầu: “Cha vừa mới dùng rồi, ngươi ăn đi!”
“Ừ.” Hắn lên tiếng trả lời rồi lại vui vẻ “thưởng thức”.
Thi Vấn trông thấy bộ dạng này của Lan Khánh, trên mặt lộ ra nụ cười từ ái, khẽ xoa xoa đầu hắn.
Tiểu Thất từ ngoài phòng trộm nhìn vào, trông thấy tình thương trên mặt Thi Vấn đối với Lan Khánh không giống làm giả, vì thế càng thêm nghi hoặc. Người này vì sao đối với Lan Khánh hạ dược? Rõ ràng nhìn ngang nhìn dọc cũng không thấy giống có tà niệm gì.
Lan Khánh quét sạch bách hai tảng thịt cùng một bầu rượu, chùi chùi miệng rồi đứng lên: “Ăn no, ta tiếp tục tuần thành. Ta đi a, cha!”
Hắn mang theo ý cười vô cùng cao hứng rời đi, lưu lại Nam Hương cùng Thi Vấn hai mặt nhìn nhau.
Thi Vấn ngẩn người, quay đầu hỏi Nam Hương: “Không phải nói dược này rất tốt sao? Như thế nào cũng giống những lần trước, đối với Tiểu Hắc lại vô tác dụng?”
Nam Hương cũng nghi ngờ, lắc đầu, hoàn toàn nghĩ không ra nguyên do.
Tiểu Thất ở bên ngoài suy nghĩ, cúi đầu “A” một tiếng, trong lòng thầm nói: “Đại sư huynh trước kia được xưng hô ma giáo giáo chủ “Độc thủ trích tiên”, dụng độc công phu, hắn nếu xưng thứ hai, trong thiên hạ không kẻ nào dám nhận thứ nhất. Người này đã thấm qua nhiều độc vật, một ít độc dược tầm thường đương nhiên không có tác dụng. Nếu mê hồn dược kia không phải đặc biệt lợi hại, muốn làm hắn hôn mê nào phải chuyện dễ dàng.”
Tiểu Thất cười cười, quay đầu đi ra bên ngoài tìm đại sư huynh của hắn.
Tiểu Thất chạy đến trên đường, lẳng lặng theo sau Lan Khánh, cùng sư huynh tuần thành.
Tuy rằng biết rõ Lan Khánh trước kia là nhân vật thông minh tuyệt đỉnh, nhưng hiện nay tẩu hỏa nhập ma rơi vào bộ dáng này, thật sự là khiến người ta lo lắng không yên.
Nha môn đại gia cùng nhị gia cổ cổ quái quái, Tiểu Thất nghĩ nếu chính mình không lưu tâm, để đại sư huynh bị người ta hãm hại thì hỏng bét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách Lý Tiểu Kê Lịch Hiểm Ký
HumorTiểu Thất run rẩy đã lâu mới miễn cưỡng phục hồi lại tinh thần, hắn chỉ vào thi thể đầu thân tách rời, nói "Nãi nãi cá hùng. . . Thật vất vả mới có người tới giết bọn ta. . . Ngài sao lại hành động nhanh như vậy, trong nháy mắt đem người giết đi?" "...