Quyển 3 : Chương 2

47 5 0
                                    

Lan Khánh sốt cả đêm, đến hừng đông nhiệt độ không giảm lại tăng, Tiểu Thất cả đêm không chợp mắt, mới sáng sớm đã tới chỗ Thi Vấn báo nghỉ cho hai người, lúc sau mới quay về viện tử chiếu cố Lan Khánh.

Buổi sáng Thi Vấn đến thăm, có chút lo lắng, nhưng Tiểu Thất giải thích chỉ là tiểu phong hàn thôi, hơn nữa còn có hắn chăm sóc, Thi Vấn lưu lại trong chốc lát rồi mới rời đi.

Lan Khánh ngủ mê man vài ngày, thỉnh thoảng tỉnh lại toàn thân vô lực, vô luận mớm dược tắm rửa vân vân đều phải tựa vào người Tiểu Thất, dính chặt lấy Tiểu Thất không buông.

Trong lòng Tiểu Thất có chút ngọt lại có chút chua, cũng có cả giãy giụa thống khổ.

Ngọt chính vì người này không bao giờ chịu yếu thế trước kẻ khác nhưng lại để lộ mặt yếu đuối với hắn, là kiếp này hắn tu được phúc khí khiến người này gỡ xuống tâm phòng bị trước hắn. Chua chính vì không biết khi nào người này mới có thể khỏe lên, nhìn như vậy thật khiến người đau lòng. Giãy giụa thống khổ chính vì mỗi một lần hắn tới gần, người này lại chu môi đòi hôn, Tiểu Thất hôn cũng không phải, không hôn cũng không phải, tự mình mâu thuẫn với mình.

Hai chữ yêu thương này đặt trên thân người khác, thật sự đơn giản rất nhiều.

Nhưng đặt trên người bọn hắn thì không thế.

Lan Khánh đối tốt với hắn, đều là bởi vì tẩu hỏa nhập ma mất đi kí ức, quên mất hắn là con trai cừu nhân diệt môn Lan gia, cũng đã quên năm đó cha hắn đã làm những việc vô sỉ với mình.

Cho dù… cho dù Tiểu Thất biết mình thật sư thích người này… nhưng việc này, kết này vẫn ngổn ngang trong lòng, thủy chung ngăn trở khiến hắn không thể bước tới trước một bước.

Nhìn Lan Khánh đang ngủ, gương mặt đỏ bừng, Tiểu Thất có chút không muốn buông.

Là nên nhận, hay nên tiếp tục giả mơ hồ?

Yêu cũng khó mà hận cũng khó.

Thi Tiểu Hắc thích hắn, hắn cũng thích Thi Tiểu Hắc.

Nhưng Lan gia tam công tử hận hắn, từ lâu thật lâu trước kia, ánh mắt khi Lan tam công tử từ trên tường thành nhảy xuống nhìn hắn, hắn còn nhớ rõ.

Tiểu Thất nghĩ, nếu đáp ứng, đó chẳng phải là một dạng lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn hay sao…

***

Sốt mấy ngày, dưới sự chăm sóc cẩn thận của Tiểu Thất, rốt cuộc sau một buổi chiều Lan Khánh đổ mồ hôi, nhiệt độ dần dần giảm.

Tiểu Thất mắt ngó mũi vắt khăn thay Lan Khánh lau người, Lan Khánh thoải mái híp mắt ngủ thiếp đi, Tiểu Thất ngơ ngẩn nhìn khuôn mặt khi ngủ của Lan Khánh, thẳng đến lúc chạng vạng tối Lan Khánh tỉnh, Tiểu Thất mới hồi phục tinh thần.

Bách Lý Tiểu Kê Lịch Hiểm KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ