Quyển 2 : Chương 18

36 3 0
                                    

Triệu Tiểu Xuân ở trong viện tử nha môn cùng một tiểu sơn trư đối nhãn, nhìn một lúc lâu, tiểu sơn trư đột nhiên “hầu” một tiếng chạy đi.

Tiểu Xuân trợn mắt, không rõ trong nha môn vì sao lại có heo, hơn nữa con heo này còn tên là “Triệu Tiểu Trư” nữa chứ.

Xoay người muốn ly khai viện tử, bên tường lại truyền tới thanh âm.

Tiểu Thất miễn cưỡng tựa vào tường trắng, ngáp dài than: “Mệt chết người…!”

“Thất sư huynh!” Tiểu Xuân kêu một tiếng.

Tiểu Thất nói: “Đống người mê mệt bên ngoài kia thật khó dọn sạch, từng đám từng đám đưa về Thanh Châu cũng chẳng biết phải đưa đến năm nào tháng nào.” Vì xảy ra chuyện kia, Tiểu Thất đã điều động toàn bộ người của Phù Hoa cung đến đây.

Cả Túc vương cũng đã được hắn đưa về, trông thần sắc thực sự rất đáng thương.

Tiểu Xuân cười nói: “Sư đệ đây cũng là bận bịu giúp ngươi a!”

“Biết biết!” Tiểu Thất gãi gãi cằm, vẫy vẫy Tiểu Xuân, hai người đi ra ngoài viện. ” Mọi chuyện cơ bản đã xong rồi, hôm nay ít nhiều cũng nhờ ngươi cùng Vân Khuynh đến, nếu không đã chẳng giải quyết thuận lợi như vậy. Thi đại nhân nói muốn mời ngươi và Vân Khuynh tạm thời lưu lại, hảo hảo chiêu đãi hai người các ngươi, ngươi thấy sao? Nếu không có việc gì thì nên ở lại, thương thế của đại sư huynh cũng cần ngươi khám xem, dù sao ngươi đến cũng là vì đại sư huynh!”

“Ân.” Tiểu Xuân gật đầu. “Từ lúc sư phụ nhận được thư của ngươi nói đã tìm thấy đại sư huynh, ta liền cùng Vân Khuynh xuất cốc đến chỗ các ngươi.”

Tiểu Thất nghĩ nghĩ. “Hắn điên rất kịch liệt.” Nhưng lại nói: “Bất quá ở tại Quy Nghĩa huyện cũng rất vui vẻ, vô ưu vô tư.”

Tiểu Xuân nghe Tiểu Thất nói như vậy cả cười. “Vậy tốt!”

Tiểu Thất lại nói: “Sư phụ ở trong cốc có khỏe không?”

“Còn không phải vẫn như cũ, cả ngày đều ngủ, nhị sư huynh chăm trước chăm sau, rất tốt, chỉ thỉnh thoảng thương nhớ các ngươi thôi.” Tiểu Xuân nói.

Tiểu Thất gật đầu, nhìn Tiểu Xuân một mình một người, lặng đi một chút mới hỏi: “Làm sao lại ở một mình trong nha môn? Vân Khuynh đâu?”

Tiểu Xuân nói: “Đang đợi ở tiền viện. Ta mới thấy một con heo, có vẻ hảo ngoạn liền đuổi theo, hắn ngại bẩn nên không cùng ta đuổi, làm thương tâm ta a!”

“Đại sư huynh đâu?” Tiểu Xuân lại hỏi: ” Sao cũng không gặp hắn?”

Tiểu Thất nói: “Mới rồi ta bận bịu xử lý sự vụ trong nha môn, vừa phải di chuyển binh lính Túc vương, hắn ngại nhàm chán nên bỏ ra ngoài, lúc này cũng không biết chạy đi đâu.”

Bách Lý Tiểu Kê Lịch Hiểm KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ