Quyển 2 : Chương 15

46 3 0
                                    

Beta: Redfox

Các bộ khoái Quy Nghĩa huyện khác mang tiểu vương gia cùng vài nhân chứng may mắn còn sống sót về Quy Nghĩa huyện. Sau khi Tiểu Thất tỉnh lại, Lý Trung cũng tìm tới một chiếc xe ngựa, Tiểu Thất kéo theo thân thể vẫn còn hư nhược cùng Lan Khánh phải suốt đêm chạy về Quy Nghĩa.

Lý Trung là một người thành thật, khi lên xe vừa thấy Tiểu Thất liền thuận tiện nói hắn sẽ không kể chuyện này ra, Tiểu Thất nhìn hắn cảm kích rồi mới tiến vào xa sương.

Trong xa sương có trải một tấm đệm mềm bằng da thú, Tiểu Thất mới chỉ bước lên mấy bước, Lan Khánh đang nằm nghiêng phượng mâu thoáng liếc, Tiểu Thất tức thì run rẩy lui ra ngoài ngồi cùng Lý Trung tại vị trí điều khiển ngựa phía trước, không dám quấy rầy Tiểu Hắc đại nhân tâm tình không du khoái.

Chỉ là lộ trình trở về Quy Nghĩa huyện tương đối dài, chỗ ngồi bằng ván gỗ phía trước lại sứt mẻ làm cái mông Tiểu Thất chịu đủ lăng ngược phát đau, Tiểu Thất liên tục hanh hanh vài tiếng khiến Lý Trung lo lắng: “Có phải thân thể khó chịu?”

“Không có việc gì, chỉ là ngồi không thoải mái lắm.”

Lý Trung còn chưa kịp hỏi “ngồi vì sao không thoải mái”, tiếng nói êm tai lại có phần cứng ngắc bực bội từ trong thùng xe liền truyền lại.

Thanh âm kia hô: “Trần Tiểu Kê, còn không lăn vào đây cho ta!”

Tiểu Thất nghe được thanh âm Lan Khánh hô hoán tức khắc xốc liêm mạn lên, trên mặt mãn mãn ý cười hướng vị đại nhân bên trong nói: “Hắc hắc hắc, không biết sư huynh có gì phân phó?”

Tiểu Thất không dám vi phạm, dù có tiến vào trong xe nhưng vẫn chọn một vị trí không quá xa cũng chẳng quá gần, an phận ngồi xổm xuống.

“Hừ.” Mũi Lan Khánh nhẹ nhàng xuất khí.

“Sư huynh…” Tiểu Thất mới lên tiếng liền thấy Lan Khánh xoay người đưa lưng lại mình, một bộ không muốn cùng hắn nói chuyện.

Tiểu Thất sờ sờ mũi, nghĩ thầm, Lan Khánh còn đang tức giận, bản thân cũng không thể ngu ngốc tự kê đầu vào lưỡi đao, cho nên liền nhắm mắt điều chỉnh tư thế tương đối thư thái nằm xuống.

Không bao lâu, Tiểu Thất mệt mỏi mà ngủ bẵng đi, tiếng ngáy nho nhỏ vang lên trong xe.

Lan Khánh trộm quay đầu liếc Tiểu Thất một cái, thấy Tiểu Thất cư nhiên không để ý tới hắn đã ngủ mê mệt, thật sự là đã giận càng thêm giận.

Hắn vươn tay vốn muốn nhéo cái mặt kia, bất qua tay vừa chạm tới bên má Tiểu Thất, thấy người này ngủ an ổn như vậy, rốt cuộc không hạ thủ được.

Lan Khánh ngẩn người nhìn Tiểu Thất, nhìn lâu thật lâu, thẳng đến chính mình cũng cảm thấy mệt mỏi mới nhắm mắt lại, ở bên cạnh Tiểu Thất chậm rãi thiếp đi.

Bách Lý Tiểu Kê Lịch Hiểm KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ