Quyển 2 : Chương 20

34 3 0
                                    

Thuộc hạ Tiểu Thất làm việc chưa bao giờ cần hắn quan tâm.

Tần Vãn được Yến Phù Hoa phái tới cho Tiểu Thất sai sử vào Phiêu Hương viện không bao lâu đã nắm hết thảy thực quyền, trở thành chủ tử phía sau của Phiêu Hương viện.

Phiêu Hương viện hiện giờ mặt ngoài tuy là kỹ viện, nhưng ngầm là một phân đà của Phù Hoa cung tại Quy Nghĩa huyện.

Mà người Tần Vãn phải nghe lệnh chính là một bộ khoái nho nhỏ trong nha môn Quy Nghĩa huyện, Trần Thất.

Tiểu Thất trèo tường vào hậu viện Phiêu Hương viện, trực tiếp đi tới tiểu lâu của Tần Vãn.

Tần Vãn ở bên trong đang xem sách, vừa thấy Tiểu Thất tức khắc đứng dậy chào đón. “Phó cung chủ hữu lễ.” Nàng nói như vậy.

Tiểu Thất khoát tay áo, nghênh ngang đi vào trong khuê phòng cô nương người ta.

Tiểu lâu của Tần Vãn kỳ thực bố trí rất đơn giản sạch sẽ, bởi vì chỗ này không phải thanh lâu chiêu đãi khách nhân. Nơi này chỉ dùng làm nơi Tiểu Thất nghỉ tạm, là sương phòng Tần Vãn đặc biệt chuẩn bị vì cho Tiểu Thất.

Tiểu Thất nằm lên ghế quý phi, từ sau rèm liền có hai cô nương đi ra. Các nàng hướng Tiểu Thất hô thanh: “Công tử!” Sau đó đi tới bên Tiểu Thất, một vắt khăn vì hắn lau mặt, một thay hắn lau tay, còn giúp hắn cởi giầy, nơi này đấm bóp nơi kia đấm bóp, bộ dáng lanh lợi khiến Tiểu Thất ấm lòng đến hốc mắt đều rưng rưng.

“Hai người các ngươi tới từ khi nào?” Tiểu Thất hỏi.

Tử Vấn cùng Tố Hành nhu thuận đáp: “Mới tới mấy hôm trước.”

Tiếp theo Tố Hành phân phó người bên ngoài, nhóm tiểu tư lập tức bưng lên nước ấm. Các nàng hiểu rõ tính nết Tiểu Thất, mỗi khi quay về Tiểu Thất nhất định muốn tắm rửa tịnh thân, sau đó chuẩn bị ngủ nghỉ.

Công tử của các nàng ở bên ngoài bôn ba không ngừng, thật sự quá mức vất vả.

Trong lúc Tiểu Thất tắm rửa Tần Vãn ra ngoài trong chốc lát, chờ Tố Hành Tử Vấn hầu hạ tốt, nàng mới đi vào.

Tiểu Thất tắm táp sạch sẽ nằm nghiêng trên giường, Tử Vấn ngồi dưới giường ôn nhu thay hắn bóp chân, Tố Hành thì bưng tiểu điểm tâm hắn yêu nhất từng miếng từng miếng đút cho hắn, Tiểu Thất vẻ mặt thong dong mà thả lỏng, mí mắt buông xuống xem chừng muốn ngủ. Tần Vãn nhìn dung nhan kỳ thực cũng không xuất chúng của Tiểu Thất đến xuất thần một chút, người này, phó cung chủ Phù Hoa cung bọn họ, trời sinh đã có loại khí độ hấp dẫn người, vô luận khuôn mặt hắn là “Trần Thất” hay là “Lâm Ương”, đều làm cho người ta không cách nào bỏ qua.

Tiểu Thất miễn cưỡng phiêu mắt nhìn Tần Vãn hỏi: “Gần đây trong cung có xảy ra chuyện gì không?”

Tần Vãn thuyết một ít việc lớn nhỏ của Phù Hoa cung gần đây cho Tiểu Thất nghe, vẻ mặt vô cùng cung kính.

Bách Lý Tiểu Kê Lịch Hiểm KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ