Quyển 2 : Chương 14

58 5 2
                                    

Kim phong dục lộ hoàn không phải chuyện đùa, Lan Khánh khởi cuồng cũng không phải chuyện đùa, vì thế dưới sự cộng hưởng của cả hai, trước khi trời sáng, Tiểu Thất rốt cuộc hôn mê bất tỉnh.

Không biết là mê man bao lâu, đến lúc tỉnh lại trong phòng đã thấu nhập ánh mặt trời, ngoài cửa sổ tựa hồ có chim chóc hót ca trầm bổng, mà Lan Khánh đem hắn lật tới lật lui chiết đến chiết đi còn chưa tận hứng, vẫn đang ở trong người hắn ra ra vào vào.

Đôi mắt Lan Khánh thâm thúy đen nhánh luôn luôn nhìn hắn chăm chú, tựa hồ không bao giờ buông ra nữa, tựa hồ mãi khát khao đòi hỏi, không bao giờ cho Tiểu Thất thoát đi.

Mí mắt Tiểu Thất không có mở được bao lâu, sau lại hôn mê bất tỉnh.

Lại tỉnh lại, sắc trời đã trầm, Tiểu Thất thoáng động thân liền phát giác tay chân đều đau đớn như không phải của mình, hơn nữa hông của hắn tựa như bị chiết thành hai nửa, cả người nằm bẹp ở trên giường, ngay cả hơi động một đầu ngón tay cũng khó khăn.

Cả người dính ngấy, trong phòng tràn ngập vị tanh gây nồng đậm của nam nhân, mắt Tiểu Thất mệt mỏi chớp chớp, rồi một đôi cánh tay ở phía sau vươn tới ôm lấy hắn.

“Tắm rửa sạch sẽ rồi ngủ tiếp.” Dứt lời, Lan Khánh lại ôm Tiểu Thất trong chốc lát, sau đó mới bồng hắn đặt vào trong bồn tắm đã đổ đầy nước ấm. Nước ấm nóng hâm hấp làm Tiểu Thất thoải mái hừ thanh, Lan Khánh cầm tạo giác* cùng khăn lau thay Tiểu Thất tắm rửa, chưa tắm được bao lâu, Tiểu Thất lại bị lật lại, bị trực tiếp tiến vào từ phía sau.

“Ân…” Tiểu Thất nhẹ nhàng nhăn mi, cảm giác nhập khẩu có chút sung huyết bủn rủn.

Lan Khánh ghé vào trên lưng Tiểu Thất, ở cổ hắn nhẹ nhàng cọ xát một chút, không nói chuyện mà chậm rãi động lên.

Bọt nước kích khởi gợn sóng, sóng xô làm nước bắn tung, động tác Lan Khánh so với bất cứ lần nào lúc trước đều nhẹ nhàng hơn, một bên xoa nắn nhục trụ của Tiểu Thất làm cho tiểu bổng tử kia từ từ ngưỡng thẳng, một bên chậm rãi tiến vào để Tiểu Thất không cảm thấy khó chịu quá lớn.

Tiểu Thất chỉ thấy kỳ quái, theo lý thuyết, dược hiệu của kim phong dục lộ hoàn đã sớm giải, lúc này Lan Khánh lại vì cái gì lần thứ hai hứng khởi?

Ở trong bồn tắm ngâm hơn nửa canh giờ Lan Khánh mới chịu phóng thích, được rửa sạch sơ qua một chút, Tiểu Thất lại bị ôm lên giường.

Sau đó trên giường, y phục gì cũng chưa có mặc, hai người cứ quang lõa như vậy nằm cùng một chỗ, Lan Khánh bắt lấy ngón tay Tiểu Thất chơi đùa, hứng chí còn cắn một cái.

Tiểu Thất mệt mỏi đến vô pháp chống cự đành phải tùy ý hắn.

“Tiểu Kê.” Lan Khánh cầm tay Tiểu Thất, ngón tay giao hòa.

“Ân…” Mí mắt Tiểu Thất cố gắng chống đỡ.

Lan Khánh đột như kỳ lai cười một tiếng cũng không nói gì nữa.

Bách Lý Tiểu Kê Lịch Hiểm KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ