Khi Lan Khánh trở lại tiểu viện, trong phòng sáng đèn, hắn mở cửa đi vào phòng, thấy Tiểu Thất đang ở bên bàn lật sách.
Lan Khánh đi qua liếc một cái, hỏi: “Đang xem gì đấy?”
Tiểu Thất không ngẩng đầu lên, đáp: “Trướng bản (sổ ghi chép chi tiêu nợ nần) bọn nha đầu trình lên.”
“A.” Lan Khánh ứng thanh, thấy trời đã tối muộn, liền đi vào nhĩ phòng Tiểu Thất, ngồi ở mép giường chờ Tiểu Thất vào ngủ.
Nhưng là chờ mãi, đèn tiểu tính bên ngoài vẫn sáng trưng như trước, Lan Khánh lại chờ thêm chút nữa, sau đó đi tới cửa nhĩ phòng ló đầu trông Tiểu Thất.
Lan Khánh không mở miệng, Tiểu Thất nghe được động tĩnh liền nói: “Ngươi đi ngủ trước đi, ta xem xong quyển thư này sẽ đi ngủ.”
Lan Khánh nghe xong, mày tức khắc cau lại.
Hắn lại nhìn Tiểu Thất một lúc, tròng mắt chuyển vòng, nghĩ nghĩ, sau đó đi tới bên cạnh Tiểu Thất.
Những lúc làm việc bình thường Tiểu Thất đều rất chuyên tâm, cho nên không để ý tới Lan Khánh.
Lan Khánh ở bên người Tiểu Thất lượn một vòng, sau đó rút y đái (dây áo), cởi ngoại y ra, rồi quăng lên trên đầu Tiểu Thất.
Tiểu Thất đột nhiên bị y phục che mất tầm mắt liền hoảng sợ, vội vàng túm xuống, nhìn về phía Lan Khánh, nhưng không nhìn còn đỡ, vừa nhìn thấy tức khắc kinh ngạc tột độ.
Lan đại mỹ nhân y sam không chỉnh, tiết y trước ngực còn bị kéo rộng ra, phơi bày cảnh xuân phơi phới. Hắn thấy Tiểu Thất nhìn hắn, liền khoe ra dáng cười tuyệt mỹ với Tiểu Thất, nụ cười kia thật sự là khiến trời đất ảm nhiên thất sắc, chỉ còn lại nhan sắc mỹ nhân mà thôi.
Lan Khánh chậm rãi đi tới bên Tiểu Thất, hắn vươn tay vòng qua cổ Tiểu Thất, cúi đầu sát gần Tiểu Thất,, dùng thanh âm ôn nhu mê chết người không đền mạng nói: “Trướng sách thì có chỗ nào đẹp chứ, nếu muốn xem, chỉ bằng xem Tiểu Hắc đại nhân ta đây!”
Âm giọng mềm mại mang theo một chút tô từ, phối với đôi phượng mâu khẽ liếc cùng tuyệt mỹ dung nhan tự tiếu phi tiếu, vẻ mỵ hoặc đến tận xương tủy của Lan Khánh khiến cho Tiểu Thất chỉ mới nhìn, đã nổi lên một trận run bắn.
“Đại, đại sư huynh…” Tiểu Thất nuốt nước miếng.
Lan Khánh lấy trướng sách trong tay Tiểu Thất ném qua một bên, sau đó túm lấy người mang vào trong phòng. Hôm nay hắn vất vả vô cùng mới hỏi được từ chỗ Nhất Diệp nam nhân cùng nam nhân phải làm thế nào mới có thể sinh hài tử, đương nhiên sẽ không để bản trướng sách vớ vẩn kia gây cản trở.
Lan Khánh ôn nhu giống như muốn nhỏ ra nước. Lúc thường hắn chỉ dựa vào khuôn mặt cũng đã đủ khiến Tiểu Thất thần hồn điên đảo, lúc này còn nhẹ giọng nói hai ba câu, ánh mắt êm ái liếc tới lui, cả người Tiểu Thất lập tức run lên, căn bản hoàn toàn không còn khả năng duy trì được dự định ban đầu mà ngoan ngoãn theo Lan Khánh đi vào trong phòng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách Lý Tiểu Kê Lịch Hiểm Ký
HumorTiểu Thất run rẩy đã lâu mới miễn cưỡng phục hồi lại tinh thần, hắn chỉ vào thi thể đầu thân tách rời, nói "Nãi nãi cá hùng. . . Thật vất vả mới có người tới giết bọn ta. . . Ngài sao lại hành động nhanh như vậy, trong nháy mắt đem người giết đi?" "...