Mặc dù là đến lao phòng làm hoàng đế, nhưng Lan Khánh ngồi xuống giường, trên mặt vẫn còn chút buồn bực.
Tiểu Thất đành phải an ủi hắn: “Yên tâm đi sư huynh, hiện nay Kim Trung Báo Quốc đang ở bên ngoài tra án, ta cũng mới trở về mà thôi, Ngũ đại kim cương chúng ta liên thủ, tuyệt đối sẽ nhanh chóng lật lại phán quyết cho ngươi.”
Lan Khánh phiêu mắc liếc Tiểu Thất. “Tứ đại kim cương Quy Nghĩa huyện từ khi nào thành năm, sao ta không biết?”
“Vừa mới thôi.” Tiểu Thất tế mi lộng nhãn nói.
Lúc này Lan Khánh mới bật cười một tiếng, mày nhíu chặt cùng thần tình cứng ngắc đều buông lỏng một chút.
Lao đầu lập tức dâng lên rượu ngon thịt ngọt đậu phộng giòn, Tiểu Thất lấy chén rót rượu cho Lan Khánh, hai người ở trên giường uống rượu ăn thịt, dần dần, khóe miệng Lan Khánh cũng lộ ra một chút tươi cười, Tiểu Thất nhìn vẻ mặt người này không còn ác liệt lạnh lùng, mới chậm rãi thở phào nhẹ nhõm trong tâm, nhưng rồi lại từ từ dâng lên một cảm xúc khác.
Vì hắn vui mừng, vì hắn ưu tư, thấy hắn u sầu lại càng sầu hơn.
Nhất cử nhất động của Lan Khánh, mỗi phân phong thái nơi đuôi mày, đều dẫn dắt tâm Tiểu Thất. Hắn bị cha hắn giam, trong lòng thương tâm vô cùng, tuy rằng không hiện trên mặt thật sự rõ ràng, nhưng Tiểu Thất biết người này đang buồn bã.
Ngay cả động tác Lan Khánh nâng chén cũng mang theo phiền muộn, thấy Lan Khánh như vậy, trong lòng Tiểu Thất lại dấy lên từng cơn yêu thương cùng không nỡ.
Yêu thương người này là thật…
Bằng không vì sao lại như thế đây…
Song, bởi vì lão cha hoàng đế của hắn, hắn cùng Lan Khánh thế như nước lửa, tuy rằng sau cùng nhập Thần Tiên cốc thành sư huynh đệ quan hệ có tốt hơn một chút, nhưng hắn cảm thấy được, Lan Khánh vẫn không muốn thấy hắn.
Tiểu Thất nhìn Lan Khánh sau khi uống rượu ăn thịt ánh mắt có chút sáng lên, Lan Khánh gắp một miếng thịt heo cho hắn, hắn há mồm ăn liền trông thấy nhãn tình Lan Khánh cong cong, nở nụ cười, trông thật đẹp.
Tiểu Thất cảm thấy mình đã trốn tránh lâu lắm, không thể cứ tiếp tục như vậy.
Tổn thương trong lòng Lan Khánh sâu rất sâu…. hận thù đối với mình chắc chắn cũng rất đậm… Nhưng cũng như người này từng nói, hiện nay hắn là Thi Tiểu Hắc, Thi Tiểu Hắc thích Trần Tiểu Kê, đây là sự tình trời có sập xuống cũng không thay đổi được.
Hơn nữa cũng bởi hắn kiên trì thích mình mà cãi vã với cha hắn đến mức trở mặt chạy ra ngoài.
Tiểu Thất nghĩ nếu không phải vì mình, Lan Khánh sẽ không rời gia môn, cũng sẽ không gặp phải chuyện này, khiến kẻ tà tâm nào đó thừa cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách Lý Tiểu Kê Lịch Hiểm Ký
HumorTiểu Thất run rẩy đã lâu mới miễn cưỡng phục hồi lại tinh thần, hắn chỉ vào thi thể đầu thân tách rời, nói "Nãi nãi cá hùng. . . Thật vất vả mới có người tới giết bọn ta. . . Ngài sao lại hành động nhanh như vậy, trong nháy mắt đem người giết đi?" "...