Chương 13

35 5 0
                                    

Tiểu Thất thất thểu trở về giường chung, mệt mỏi cả ngày nên vốn muốn nghỉ ngơi trong chốc lát, kê đầu ngủ một giấc no say rồi có gì nói sau. Ai ngờ mới nằm xuống, nha dịch cùng giường chung từ ngoài đi vào liền hô to:

“Trần Thất, ngươi còn ở nơi này ngơ ngác làm gì?”

Tiểu Thất vội vàng nhỏm dậy từ ván giường hỏi: “Cái gì cái gì?”

Hai gã nha dịch tiến tới, giúp hắn thu dọn đồ đạc. Đồ tế nhuyễn của Tiểu Thất vốn không nhiều, cho nên lập tức đều đã bị nhét vào bao bố.

Một trong hai gã nói: “Hiện nay toàn bộ nha môn đều biết huyện lão gia phái ngươi phụ trách chiếu cố Tiểu Hắc đại nhân, như thế nào còn ở nơi này ngủ?”

Tên còn lại nói: “Đúng đúng đúng, tay nải bọn ta giúp ngươi thu dọn xong rồi, nhanh đi đi!”

Tiểu Thất không hiểu. “Đi nơi nào?”

“Dọn đến nội nha ở chung với Tiểu Hắc đại nhân a!” Nha dịch kia thuyết: “Vừa nãy ở bên ngoài chúng ta gặp Nam Hương tiên sinh, là ngài ấy muốn chúng ta nhắc ngươi giác ngộ.”

“Cái gì? Dọn đến ở chung?!” Tiểu Thất cả kinh nhảy dựng lên. “Con bà nó, cùng nhau ở thì mạng nhỏ của ta có thể còn sao?”

Tiểu Thất không khỏi nhớ đến mấy ngày trước đi Liên An huyện điều tra cái chết của Thẩm Đại Lang, hắn cùng Lan Khánh bất quá chỉ cùng ở vài ngày, còn là một người nằm giường, một người gục đầu trên bàn gỗ ngủ, thế mà mặt của hắn cũng đã móp méo toàn bộ, hốc mắt cũng một vòng đen.

Nay phải ngụ cùng nhau, còn là cùng nhau ba năm, vậy hắn khỏi cần sống nữa.

Hai người kia nhìn nhau cười, một tên vỗ vỗ lưng Tiểu Thất, châm biếm: “Tử tiểu tử, hiểu sai rồi có phải không?”

“A?”

Tên còn lại nói: “Nói là ở cùng nhau, đương nhiên là ngủ tại nhĩ phòng bên cạnh gian của Tiểu Hắc đại nhân. Nội nha không có mấy tôi tớ, người cũng ít, ngươi tuy được chỉ phái cho Tiểu Hắc đại nhân sai khiến, bất quá bởi vì cùng ở một chỗ, ban đêm nếu Thi đại nhân hoặc Nam Hương tiên sinh có việc, ngàn vạn lần phải nhớ rõ lập tức phải đến, có hiểu hay không?”

“…” Tiểu Thất hối hận, chính mình lúc ấy làm chi lại mềm lòng ở lại Quy Nghĩa huyện này. Giờ thì tốt quá rồi, không chỉ phải làm bà vú, còn phải làm a hoàn cho người ta sai bảo.

Hai người kia vỗ vai Tiểu Thất, sau đó lôi xềnh xệch hắn hướng nội nha, rồi thẳng tay ném vào bên trong.

Tiểu Thất hít một hơi thật sâu, bất đắc dĩ cảm thán: “Bách Lý Thất… Ngươi đời này là mệnh lao lực… Nếu muốn hảo hảo ngủ nghỉ đến thiên hôn địa ám, nhật nguyệt vô quang… cũng chả hiểu khi nào mới có thể được….”

Bách Lý Tiểu Kê Lịch Hiểm KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ