Tiểu Thất từ bên ngoài trở về, khi đi qua hậu đường định về nội nha, hắn nhìn thấy bên ngoài thư phòng Thi Vấn là một mảnh hỗn độn, cửa gỗ vỡ từng mảnh nằm la liệt trên mặt đất, lại cảm thấy khóe mắt dư quang tựa hồ trông thấy thứ gì đó, ảnh tử kia đã nhanh chóng bay qua tường biến mất.
Tiểu Thất lặng đi một chút nghĩ xem đó là thứ gì, chắc không phải ban ngày ban mặt lại có oan hồn phiêu đến chứ? Lúc này Nam Hương cúi đầu đi ra từ thư phòng Thi Vấn.
“Nam tiên sinh!” Tiểu Thất gọi một tiếng.
Nam Hương ngẩng đầu thấy hắn liền ngơ ngẩn. “Các hạ là?”
“Là ta, Tiểu Thất.” Tiểu Thất sờ sờ mặt mình, có chút ngượng ngùng nói: “Sư huynh không cho ta mang nhân bì diện cụ, đây là mặt thật của ta, hôm nay ngươi là người thứ mười mấy hỏi ta là ai rồi.”
“Tiểu Thất?!” Nam Hương rụt lui từng bước, hiển nhiên thập phần giật mình.
“Đúng vậy đúng vậy, ta ‘thanh minh tuấn tú, siêu quần xuất chúng, là một mỹ nam tử phong độ không ai bì được’, ngươi không cần lặp lại lần nữa đâu, hôm nay mọi người thấy ta đều nói vậy!” Tiểu Thất cố kéo bộ mặt tươi cười, khổ sở nói giỡn.
Một lúc lâu sau Nam Hương mới hồi phục tinh thần, hắn nhìn Tiểu Thất, trong lòng nghĩ, nam tử này đủ để xứng đôi với Lan Khánh, Quy Nghĩa huyện nha môn cũng nhờ có hắn mới liên tục phá được kỳ án.
Ngừng một chút, trầm tư trên mặt Nam Hương dần dần rút đi mà tươi tắn cười nói. “Ngươi tới đúng lúc, thật tốt!”
“Không tốt, không tốt chút nào, chỉ cần ngươi cười với ta, cho tới bây giờ chưa từng có chuyện tốt.” Tiểu Thất thối lui ra sau.
Nam Hương cười cười lắc đầu. “Ngươi nói cũng đúng.”
“A! Lại để cho ta đoán trúng!?” Tiểu Thất giả vờ kinh ngạc sau đó hỏi: “Rốt cuộc là chuyện gì làm cho Nam tiên sinh ngài thoạt nhìn như trời sắp sập đến nơi vậy?”
Nam Hương vẫy vẫy tay với Tiểu Thất, dẫn Tiểu Thất tới bên tường, thở dài nói: “Công tử vì ngươi mà mới rồi ầm ĩ một trận với đại nhân, sau đó tức giận rời đi.”
Tiểu Thất hít sâu một hơi. “Ta đã cảm thấy kiểu cửa vỡ kia có chút quen thuộc! Lần trước sư huynh cũng phá nát cửa như vậy!” Tiếp theo lại nói: “Vậy rốt cuộc tranh cãi việc gì với đại nhân? Hai phụ tử bọn họ từ trước tới nay cảm tình không phải rất tốt sao?”
Nam Hương nhìn sâu vào Tiểu Thất, Tiểu Thất bị hắn nhìn da đầu run lên.
Tiểu Thất sợ hãi hỏi: “Vì sao tiên sinh dùng ánh mắt như vậy xem ta?”
Nam Hương nói: “Đại nhân đã biết sự tình phát sinh giữa ngươi và công tử ở Thanh Châu, lúc nãy Lý Trung đã kể!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách Lý Tiểu Kê Lịch Hiểm Ký
HumorTiểu Thất run rẩy đã lâu mới miễn cưỡng phục hồi lại tinh thần, hắn chỉ vào thi thể đầu thân tách rời, nói "Nãi nãi cá hùng. . . Thật vất vả mới có người tới giết bọn ta. . . Ngài sao lại hành động nhanh như vậy, trong nháy mắt đem người giết đi?" "...