116.
Tiêu tán
Biển máu phía trên, tiêu viêm nhìn xuống trung châu phía trên chiến tranh, có chút vừa lòng với chính mình sở làm con rối cường đại, hắn nhìn lướt qua chiến trường, lại phát hiện hắn sở nhận thức người của Tiêu gia thực lực cư nhiên cường đại ra ngoài hắn tưởng tượng.
"Đấu đế huyết mạch?" Tiêu viêm hơi hơi nhướng mày, hắn thực xác định chính mình Tiêu gia huyết mạch đã bị toàn bộ tróc đi ra ngoài, Tiêu gia không có khả năng hưởng thụ được đến hắn thăng cấp đấu đế khi chỗ tốt, như vậy cũng đã nói lên...... Tiêu gia có người đột phá đấu đế.
Cơ hồ không cần tự hỏi liền biết cái kia thăng cấp đấu đế Tiêu gia người là ai, tiêu viêm sắc mặt rốt cuộc là âm trầm vài phần.
Hắn cũng là vừa thăng cấp đấu đế, đối mặt Cổ Huân Nhi, hắn có thể không sợ chút nào, hơn nữa có tin tưởng đem này nhẹ nhàng đánh bại, nhưng nếu là Tiêu Hàm cũng thăng cấp đấu đế, đối mặt hai cái đấu đế, hắn vẫn là có chút cố hết sức.
Cũng đúng lúc này, trong thân thể hắn Thiên Đạo mở miệng nói: "Điểm này ngươi tạm thời yên tâm, cái kia Tiêu Hàm sẽ không ra tay, ngươi chỉ cần đối phó Cổ Huân Nhi đó là...... Chỉ cần giết rớt Cổ Huân Nhi, nàng liền rốt cuộc phiên không dậy nổi cái gì sóng gió."
Nghe vậy, tiêu viêm trong lòng đại hỉ, nhìn về phía Cổ Huân Nhi ánh mắt cũng mang lên dày đặc sát ý.
Hắn xác thật đã từng tâm duyệt quá cái này thanh liên thiếu nữ, nhưng mặc kệ là cái gì, đều không thể cùng hắn nghiệp lớn so sánh với.
"Bất quá, tương đối ứng, ta cũng không thể ra tay giúp ngươi." Thiên Đạo thấp giọng nói: "Hết thảy đều chỉ có thể dựa chính ngươi."
Tiêu viêm liếm liếm môi, cũng không để ý, ở hắn xem ra, hiện giờ, dựa vào thực lực của chính mình, liền tính Thiên Đạo không ra tay, đối phó Cổ Huân Nhi cũng là nắm chắc sự.
Cổ Huân Nhi đôi tay bối ở sau người, một đôi màu đen con ngươi lặng yên không một tiếng động hóa thành đạm kim sắc, cả người khí thế cũng trở nên sắc bén lên. Nàng đối mặt tiêu viêm, đạm kim sắc linh lực bốc lên dựng lên, mà Tiêu Hàm độ cho nàng kiếp lôi tắc thuận theo mà quay chung quanh ở nàng linh lực bốn phía, một chút cũng nhìn không ra đối mặt người khác khi kiệt ngạo kiêu ngạo.
Hai đại đấu đế đối chất, không khí tựa hồ đều đọng lại vài phần.
Phía dưới chư vị cường giả sôi nổi né tránh, vui đùa cái gì vậy, đấu đế chi gian chiến đấu là bọn họ có thể nhúng tay?
Hai người dù chưa động thủ, nhưng cổ khí thế kia, lại là đã giống như núi cao đè ở mọi người trên đầu.
"Ào ào!"
Biển máu ngập trời, tràn ngập phía chân trời, tiêu viêm trong mắt màu đỏ tươi phảng phất cũng vào giờ phút này trở nên nồng đậm rất nhiều, hắn bước chân đột nhiên một bước bước ra.
"Oanh!"
Theo hắn này một bước bước ra, toàn bộ không trung đều vào giờ phút này run rẩy lên, mà kia ngập trời biển máu cũng điên cuồng cuồn cuộn, trực tiếp là hóa thành mấy vạn trượng khổng lồ huyết lãng, hung hăng đối với Cổ Huân Nhi quay mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
General Fiction[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...