106.
Tam ấn toái vạn linh
Không trung phía trên, vô số cường giả đạp không mà đi, cùng một đám tựa như cái xác không hồn con rối chém giết, xa xa nhìn lại, che trời lấp đất mà tất cả đều là loại này dũng mãnh không sợ chết con rối, cho dù linh tộc cường giả đông đảo, mời đến các đại gia tộc cường giả số lượng cũng không ít, nhưng đối mặt này phảng phất vô cùng vô tận con rối, cũng có chút ăn không tiêu. Tiêu Hàm có thể khẳng định, nếu không bao lâu, này từ linh tộc cùng mặt khác gia tộc chi viện sở tạo thành phòng tuyến liền sẽ bị hoàn toàn phá tan, đến lúc đó linh tộc kết cục, sẽ không so dược tộc hảo bao nhiêu.
Không có do dự, Tiêu Hàm thân hình chợt lóe, đi tới một cái linh tộc cường giả phía sau, giơ tay kéo đối phương một phen, đem mệt mỏi bất kham, trong cơ thể đấu khí gần như khô kiệt cường giả kéo ra, tránh cho nàng bị con rối bao phủ hiểm cảnh. Chợt, nàng hóa chân vì tiên, kiếp lôi bám vào mà thượng, trực tiếp đem gần nhất năm sáu chỉ ước chừng có lục tinh đấu tôn thực lực con rối toàn bộ dập nát.
Theo sau, nàng về phía trước đạp một bước, ở nàng bước chân rơi xuống nháy mắt, kịch liệt dòng khí lấy nàng vì trung tâm nháy mắt bạo dũng dựng lên, hỗn loạn khủng bố huyết sắc kiếp lôi, hướng về con rối phương hướng tàn sát bừa bãi mà đi.
Khủng bố uy áp làm bên cạnh người đều không tự giác tránh đi một chút khoảng cách, mà trực diện công kích con rối tắc không có gì phản ứng, như cũ ở mù quáng hướng bên này phác lại đây.
"Oanh ——"
Sơn băng địa liệt giống nhau, bên này chiến trường tức khắc cát đất phi dương, công kích dư uy khuếch tán mở ra, lệnh mọi người không thể không lui về phía sau.
Cùng với hòn đá rơi xuống va chạm thanh âm, khói bụi dần dần tiêu tán, mà ở thấy rõ trong sân trạng huống trong nháy mắt, toàn bộ chiến trường đều lâm vào một mảnh yên tĩnh.
Nguyên bản chen đầy con rối trên chiến trường bị trực tiếp thanh không giống nhau, tảng lớn tảng lớn con rối biến mất thân ảnh, chỉ có tiểu bộ phận dựa sau con rối bởi vì khoảng cách quá xa không có bị lan đến gần, mà hoàn hảo không tổn hao gì. Hồn điện bên kia xung phong ở phía trước hồn tộc nhân cũng hảo không đến chạy đi đâu, đứt tay đứt chân chỗ nào cũng có.
Mà tạo thành cái này trường hợp......
Mới vừa rồi bị Tiêu Hàm cứu nữ tử khiếp sợ nhìn về phía cách đó không xa kia tựa hồ có chút đơn bạc thân ảnh, một thân xích bạc ròng bào theo gió mà động. Nàng trăm triệu không thể tưởng được, liền như vậy một cái thoạt nhìn đơn bạc quạnh quẽ nữ tử, thế nhưng sẽ có như vậy khủng bố lực lượng.
Nàng là ai? Như vậy cường đại tuổi trẻ nữ nhân, nàng trước kia như thế nào chưa từng có nghe nói qua?
Đi theo cùng nhau tới linh tộc chi viện Cổ tộc cường giả cũng bị chấn động tới rồi, sớm tại linh tộc ngoại cảnh bị mai phục thời điểm, bọn họ cũng đã đại khái hiểu biết vị này cổ gia đại tiểu thư vị hôn thê thực lực, nhưng chính mắt thấy Tiêu Hàm nhất chiêu giải quyết đại bộ phận con rối thời điểm, loại này chấn động như cũ chỉ cao không thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
Aktuelle Literatur[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...