51.
Thích ngươi
Tiêu viêm mất tích.
Tiêu Hàm đứng ở vân lam tông hậu viện một thân cây hạ, ngẩng đầu nhìn tán cây, đôi tay khóa lại to rộng ống tay áo trung, biểu tình tối nghĩa.
Ba năm chi ước lấy tiêu viêm bị thua vì kết cục kéo xuống màn che, mà liền ở cùng ngày, Tiêu Hàm cảm giác được một cổ quỷ dị dao động tự tiêu viêm ở tạm trong phòng truyền đến, tại đây lúc sau, tiêu viêm đã không thấy tăm hơi, ngay cả hệ thống cũng bởi vì một ít cái gọi là quyền hạn vấn đề mà vô pháp truy tung hắn tung tích.
Tiêu Hàm hơi hơi nhắm mắt lại, không biết vì sao, trong lòng có chút mạc danh khó phân biệt cảm xúc.
Không giống như là sợ hãi, bất an, càng như là...... Gặp gỡ túc địch giống nhau cảm giác, có chút kích động, thậm chí ẩn ẩn mang theo một tia hưng phấn.
Nàng khó mà nói loại cảm giác này cụ thể là cái gì, theo bản năng, nàng cũng không quá muốn đi suy đoán loại cảm giác này.
Tiêu Hàm giơ tay xoa xoa huyệt Thái Dương, cảm thấy mạc danh có chút bực bội.
Các nàng đã ở vân lam tông ở có ba bốn thiên, lại quá hơn mười ngày kỳ nghỉ liền phải kết thúc, các nàng cũng yêu cầu như vậy nhích người, đi trước Canaan học viện.
Cũng đúng lúc này, phía sau truyền đến thiếu nữ thanh triệt linh động thanh âm: "Sư tỷ."
Tiêu Hàm trong lòng một cái lộp bộp, nguyên bản đã miễn cưỡng áp xuống tới tình cảm, lại lần nữa giống như giếng phun giống nhau dũng đi lên.
Nàng trầm mặc một chút, ngay sau đó lúc này mới chậm rãi chuyển qua thân.
Một thân màu xanh lá váy áo thiếu nữ chắp tay sau lưng đứng thẳng dưới ánh nắng dưới, tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng tươi cười trong sáng, tựa như một đạo ánh mặt trời, có thể chiếu sáng lên hết thảy hắc ám.
Tiêu Hàm thật dài lông mi hơi hơi run rẩy, nhấp môi, sau một lúc lâu mới phun ra một câu: "Làm sao vậy?"
Tựa hồ cũng không vừa lòng Tiêu Hàm phản ứng, Cổ Huân Nhi chắp tay sau lưng giống như nai con giống nhau, uyển chuyển nhẹ nhàng về phía trước mại một hai bước, tới gần Tiêu Hàm, hơi hơi nghiêng đầu, trên mặt tươi cười giảo hoạt: "Sư tỷ, đã qua rất nhiều thiên đâu."
Tiêu Hàm phản xạ có điều kiện mà nắm tay, ngay sau đó, lại chậm rãi buông ra, nàng lại như thế nào sẽ không biết Cổ Huân Nhi lời này ý tứ.
Thấy Tiêu Hàm không nói lời nào, Cổ Huân Nhi nhẹ nhàng cắn cắn môi dưới, ánh mắt hình như có sao trời: "Kia sư tỷ đáp án......"
Tiêu Hàm hơi hơi há miệng thở dốc, nhưng lại chần chờ không nói gì, bởi vì đã thói quen che dấu, cho nên nàng lúc này biểu tình như cũ không có gì biến hóa, trước sau như một trầm tĩnh, mà quen thuộc nàng Cổ Huân Nhi lại có thể khóe mắt mà từ trong đó phát hiện một tia do dự cùng giãy giụa.
Đương nhiên, Cổ Huân Nhi lại làm sao vậy giải Tiêu Hàm, cũng không bằng hệ thống. Lúc này, nhìn Tiêu Hàm cảm xúc trước nay chưa từng có mà đại biên độ lên xuống phập phồng, hệ thống tránh ở nàng trong đầu, run bần bật, một câu cũng không dám nói, sợ xúc ký chủ đại nhân rủi ro.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
General Fiction[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...