102

1.4K 145 5
                                    

102.

Tái kiến Vân Vận

Ngày hôm sau sáng sớm, Tiêu Hàm liền mang theo Cổ Huân Nhi rời đi Tiêu gia, các nàng rời đi việc, trừ bỏ Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ, Tiêu gia liền không có những người khác đã biết.

Tiêu Hàm ở phía trước một ngày liền cấp vân lam tông tặng tin tức, nói muốn tới cửa bái phỏng, dù sao cũng là nhà người khác địa bàn, cái gì đều không nói liền tùy tiện lên núi tựa hồ cũng không tốt lắm. Cho nên ở tới vân lam tông là lúc, Tiêu Hàm hai người liếc mắt một cái liền thấy đứng ở vân lam tông tông môn khẩu bốn người. Còn đều là người quen.

"Hồi lâu không thấy." Hiện tại phía trước, tự nhiên chính là một thân màu xanh nhạt váy áo Vân Vận cùng với tựa như không có xương cốt giống nhau dựa vào ở Vân Vận trên người Medusa. Mà Nạp Lan Yên Nhiên cùng Tiểu Y Tiên tắc thoáng lạc hậu một bước.

Thấy cầm tay mà đến Tiêu Hàm cùng Cổ Huân Nhi, Vân Vận lộ ra một cái phát ra từ thiệt tình sung sướng tươi cười.

Nạp Lan Yên Nhiên cùng Tiểu Y Tiên cũng không hẹn mà cùng mà đối với hai người chào hỏi, không biết có phải hay không bởi vì thời gian lắng đọng lại, hiện tại Nạp Lan Yên Nhiên nhìn qua trầm ổn rất nhiều, cùng mấy năm trước kém khá xa.

Mà Tiêu Hàm ánh mắt thì tại nhìn đến các nàng ánh mắt đầu tiên là lúc, liền đặt ở Vân Vận giữa mày chỗ bảy màu hoa văn thượng, này hoa văn phác họa ra một cái cùng loại với xà đồ án, lại ẩn ẩn như là một loại phù văn, cũng không có vẻ yêu mị, ngược lại vì nàng tăng thêm vài phần thần bí cùng uy nghiêm.

Tiêu Hàm hơi chút sửng sốt một chút, nếu nàng không có nhìn lầm, cái này hoa văn cũng không phải là cái gì trang trí, mà là thật đánh thật khế ước, hơn nữa xem này khế ước hoa văn đi hướng cùng phát ra hơi thở, hẳn là cũng không phải cái gì Bình Đẳng Khế Ước.

Cảm thấy được Tiêu Hàm ánh mắt, Vân Vận theo bản năng giơ tay sờ sờ giữa mày, ngay sau đó lộ ra một cái đạm nhiên tươi cười.

Thu hồi ánh mắt, Tiêu Hàm thầm nghĩ, xem ra ngần ấy năm, Vân Vận các nàng hẳn là cũng đã trải qua rất nhiều không tốt sự tình.

Cùng mấy người hàn huyên vài câu, Nạp Lan Yên Nhiên liền làm chủ đem đại gia nghênh vào vân lam tông.

Không biết có phải hay không bởi vì không lâu trước đây chiến tranh, vân lam tông bầu không khí lược hiện ngưng trọng, nguyên bản còn coi như náo nhiệt trên quảng trường cơ hồ không có gì đệ tử, đại bộ phận đệ tử đều bắt đầu bế quan tu luyện, kỳ vọng có thể càng mau mà đề cao chính mình tu vi cấp bậc. Mà còn có một bộ phận đệ tử tắc vây tụ ở tỷ thí tràng, lẫn nhau tỷ thí, quen thuộc đấu kỹ thân pháp.

"Lão sư thương thế đã khống chế được." Vừa đi, Vân Vận một bên cùng Tiêu Hàm nói chuyện với nhau: "Nhờ họa được phúc, trải qua cùng hồn điện trận chiến ấy, lão sư đã ẩn ẩn sờ đến đấu tôn bên cạnh, nghĩ đến nếu không bao lâu là có thể đột phá."

Tiêu Hàm chú ý điểm cũng không ở vân sơn trên người: "Xác định là hồn điện?"

Vân Vận gật gật đầu: "Xác định."

(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ