41.
Đến đế đô
Ở cùng Vân Vận từ biệt lúc sau, Tiêu Hàm cũng không có vội vã mang Cổ Huân Nhi đi trước đế đô, khoảng cách Nạp Lan Yên Nhiên ba năm chi ước còn có hơn ba tháng, Tiêu Hàm tính toán làm Cổ Huân Nhi ở sa mạc cái này tuyệt hảo tu luyện trường hảo hảo củng cố một chút tu vi, thuận tiện lại chỉ điểm một chút đối phương luyện dược.
Các nàng rời đi sa mạc vẫn là ở hai tháng sau.
Mười chín tuổi Cổ Huân Nhi đã không sai biệt lắm nẩy nở, bắt đầu bày ra ra nàng độc hữu mỹ, ở sa mạc người này tích thưa thớt địa phương còn không cảm thấy, vừa đi đến thành thị, nàng liền trở thành những người khác ánh mắt tiêu điểm.
Tiêu Hàm lớn lên cũng thực không tồi, nhưng khí chất của nàng quá mức lạnh băng, mặt mày trung dấu diếm sắc bén, làm đến những người đó cũng không làm sao dám thoải mái hào phóng xem nàng.
"Trước bồi ta đi một chuyến nhà đấu giá." Tiêu Hàm nói.
Cổ Huân Nhi nghiêng đầu, hỏi: "Sư tỷ là muốn mua chút thứ gì sao?"
Tiêu Hàm nói: "Dược liệu."
Ở sa mạc, Cổ Huân Nhi học tập luyện dược, cơ hồ hết sạch nàng sở mang theo sở hữu cấp thấp dược liệu, hiện tại đi vào đế đô, nàng cũng yêu cầu tiến mua một đám dược liệu, cấp Cổ Huân Nhi truân trứ.
Hơn nữa nàng cũng muốn nhìn một chút có thể hay không ở nhà đấu giá đào đến cái gì thứ tốt.
Minh bạch Tiêu Hàm ý tứ, Cổ Huân Nhi chợt Yên Nhiên cười, nàng tiểu nhảy hai bước, thập phần thân mật mà vãn trụ Tiêu Hàm cánh tay, cả người đều dán ở Tiêu Hàm trên người.
Bị Cổ Huân Nhi đột nhiên động tác hoảng sợ, Tiêu Hàm có chút khó hiểu quay đầu đi, nhìn về phía đối phương, không rõ đối phương đây là có ý tứ gì.
Cổ Huân Nhi để sát vào Tiêu Hàm, ở đối phương bên tai nhẹ giọng nói: "Sư tỷ đối Huân Nhi như vậy hảo, về sau Huân Nhi muốn như thế nào báo đáp sư tỷ nha?"
Cảm giác được Cổ Huân Nhi mềm nhẹ hô hấp đánh vào trên lỗ tai, Tiêu Hàm không biết sao lại thế này, bỗng nhiên cảm thấy lỗ tai chỗ một mảnh khô nóng, tâm cũng luống cuống hai phân, nàng trong mắt xẹt qua một tia hoảng loạn, nhưng ngay sau đó, nàng mạnh mẽ đem kia phân dị dạng cảm giác đè ép đi xuống.
Tiêu Hàm quay đầu, nhìn thẳng phía trước: "Hảo hảo tu luyện liền tính báo đáp sư môn."
Mắt sắc bắt giữ đến Tiêu Hàm trong mắt kia chợt lóe rồi biến mất hoảng loạn, cùng với hơi hơi đỏ lên nhĩ tiêm, Cổ Huân Nhi hơi hơi híp híp mắt, khóe môi gợi lên một cái ý vị thâm trường tươi cười.
Hệ thống khổ đại cừu thâm mà nhìn Tiêu Hàm kia rõ ràng khác hẳn với ngày thường cảm xúc dao động, có chút không minh bạch ký chủ nhà nó rốt cuộc là vì cái gì đột nhiên cảm xúc dao động lớn như vậy.
Ở nhà đấu giá trong đại sảnh bộ, hạng nặng võ trang hộ vệ tùy ý có thể thấy được, này đó hộ vệ trên ngực đều đeo Mitel gia tộc huy chương, hiển nhiên, bọn họ là Mitel gia tộc trực thuộc lực lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
Aktuelle Literatur[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...