65

1.7K 165 12
                                    

65.

Phản đoạt

Quả nhiên, kế tiếp, chính là tiến nội viện phía trước nhất định phải đi qua quá trình —— hỏa năng lược đoạt tái.

Rậm rạp trong rừng rậm, linh tinh dương quang từ lá cây khe hở gian sái lạc mà xuống, tinh tinh điểm điểm quầng sáng chiếu xạ ở che kín lá khô trên mặt đất, đem toàn bộ trong rừng phụ trợ đến lược hiện mộng ảo.

Tiêu Hàm năm người trốn tránh ở trong rừng cây, trơ mắt nhìn năm cái tân sinh bị một đội nội viện lão sinh một đốn bạo tấu, cướp đi hỏa năng.

"Xem ra này tinh tạp nội "Hỏa năng" ở trong nội viện có cực kỳ quan trọng tác dụng, nói cách khác, những cái đó gia hỏa là sẽ không như vậy xua như xua vịt." Chậm rãi thu hồi ánh mắt, Cổ Huân Nhi nhìn trong tay đen nhánh tinh tạp cùng với kia mặt trên đại đại "Năm" con số, thấp giọng nói.

"Ân." Còn lại mấy người khẽ gật đầu, những cái đó gia hỏa cướp đoạt mục đích cực kỳ minh xác, liền gần chỉ là tinh tạp thượng "Hỏa năng".

"Chúng ta vẫn là đi nhanh đi, ông nội của ta không phải nói sao, càng sớm đến, được đến khen thưởng liền càng phong phú." Hổ gia thúc giục nói.

Tiêu Hàm lại là lắc lắc đầu, đem trong tay tinh phiến vứt vứt, ánh mắt ở bốn người trên người quét quét, trong mắt toát ra vài phần nghiền ngẫm ý cười.

Đối thượng Tiêu Hàm ánh mắt, Cổ Huân Nhi cơ hồ là nháy mắt minh bạch Tiêu Hàm ý tứ: "Sư tỷ, ngươi là tưởng......"

Nghe vậy, còn lại ba người đem ánh mắt dừng ở Tiêu Hàm trên người.

Tiêu Hàm cười lạnh một tiếng: "Cùng với bị người khác đoạt, còn không bằng chủ động đoạt người khác."

Tiếng nói vừa dứt, còn lại người đều sững sờ ở tại chỗ, hổ gia có chút không thể tưởng tượng nói: "Chính là, bọn họ đều là nội viện lão sinh a."

Tiêu Hàm liếc nàng liếc mắt một cái, hỏi lại một câu: "Vừa mới đánh cướp tân sinh lão sinh, đều là cái gì trình độ?"

Hổ gia hồi ức một chút, trả lời: "Hình như là tam tinh đại đấu sư tả hữu......"

Nói tới đây, nàng dừng lại.

Đúng vậy, tam tinh đại đấu sư mà thôi a, nàng sợ cái gì sợ?

Cổ Huân Nhi vỗ vỗ quần áo, xảo tiếu xinh đẹp nói: "Đi thôi, người nhiều lực lượng đại, chúng ta có thể đem mặt khác tân sinh đều triệu tập lên, tân sinh quá tan càng dễ dàng bị đánh cướp."

Đến nỗi những cái đó thực lực cường hãn, dù sao có nàng sư tỷ ở, sao có thể sẽ ra vấn đề?

————

"Tấm tắc, hôm nay thật là vận khí tốt, đã gặp được hai sóng tân sinh, ha ha, thu hoạch không tồi."

Một mảnh đất trống phía trên, năm cái rõ ràng là tân sinh người bị vây quanh ở đất trống trung gian, ở bọn họ chung quanh, năm tên lão sinh lười nhác đứng một người áo lam thanh niên nhìn chính mình tinh tạp thượng nhiều ra tới ba cái "Hỏa năng", không khỏi liếm liếm miệng, cười nói.

(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ