76.
Ly biệt đêm trước
Giao dịch tràng ở vào nội viện đông khu, bên trong bán ra rất nhiều hiếm lạ cổ quái đồ vật, mấy thứ này đều là nội viện học viên chính mình ở núi sâu trung sở tìm kiếm đến đồ vật. Tại nội viện, bình thường tiền đã không có bất luận cái gì tác dụng, "Hỏa năng" đã trở thành nội viện duy nhất "Tiền".
Nội viện diện tích cực kỳ rộng lớn, làm lại sinh khu đến nội viện đông khu, ước chừng hoa đi hai người nửa giờ.
Nửa giờ sau, hai người ngừng ở một chỗ chiếm địa cực kỳ rộng lớn quảng trường ở ngoài. Quảng trường bên trong, thiết lập không ít thạch đài, mà lúc này, này đó trên thạch đài bãi đầy rực rỡ muôn màu các loại vật phẩm. Ở thạch đài ngoại, chen chúc đám người rộn ràng nhốn nháo, biển người tấp nập.
"Người vẫn là nhiều như vậy." Cổ Huân Nhi bĩu môi, kiều tiếu nói.
Tiêu Hàm nhìn lướt qua giao dịch tràng, đem Cổ Huân Nhi ôm tiến trong lòng ngực, lặng yên không một tiếng động mà phóng xuất ra cao giai đấu linh khí tức: "Đi thôi."
Không thể không nói, tu vi cao xác thật là một kiện phi thường tiện lợi sự, ở cảm giác được Tiêu Hàm cao giai đấu linh khí tức, bốn phía người đều không tự giác lui về phía sau một hai bước, vì Tiêu Hàm hai người lưu ra cũng đủ hành tẩu khe hở, làm các nàng không đến mức cảm thấy chen chúc.
Bất quá như vậy cách làm xác thật có thể xưng được với là kiêu ngạo, tự nhiên cũng sẽ có người cảm thấy bất mãn, nhưng lại không có ai dám đem loại này bất mãn biểu đạt ra tới, rốt cuộc đây chính là cái cường giả vi tôn thế giới, cường đại người vốn dĩ liền có đặc quyền. Tại đẳng cấp kém khá xa là lúc, còn không có ai dám trực tiếp nhảy ra, khiêu khích một vị cường giả.
Bọn họ đầu óc không tật xấu hảo đi.
"Tưởng mua chút cái gì?" Tiêu Hàm không có gì tưởng mua, bởi vì nàng không cần.
Cổ Huân Nhi nhìn lướt qua bốn phía quầy hàng, chớp chớp mắt: "Ngô, ta cũng không biết, nếu không chúng ta vừa đi, một bên nhìn xem đi."
Tiêu Hàm gật đầu: "Hảo."
Hai người chậm rãi về phía trước đi, này giao dịch tràng bán đồ vật thực tạp, cái gì dược liệu, đan dược, ma tinh, đặc thù khoáng thạch...... Bất quá, đồ dùng sinh hoạt gì đó, nhưng thật ra một cái cũng không gặp.
Bất quá cũng là, Hỏa năng như thế nào trân quý, nội viện học viên hận không thể có thể một ngày Hỏa năng bẻ thành vài ngày dùng, lại sao có thể sẽ đem Hỏa năng lãng phí ở đồ dùng sinh hoạt, trang trí phẩm phía trên?
"Sư tỷ, lần này ngươi nhưng không cho lại đi thần."
Cổ Huân Nhi bỗng nhiên quay đầu, nhìn về phía Tiêu Hàm, giữa mày mang theo bỡn cợt ý cười.
Tiêu Hàm đầu tiên là sửng sốt một chút, ngay sau đó nghĩ tới các nàng lần đầu tiên cùng nhau đi dạo phố thời điểm sự, không khỏi cười cười.
Cô gái nhỏ này, như vậy mang thù đâu?
Nghĩ như vậy, Tiêu Hàm theo bản năng nhìn lướt qua Cổ Huân Nhi thủ đoạn, quả nhiên, thấy im ắng quay chung quanh này thượng màu xanh nhạt lắc tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
General Fiction[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...