66-67

1.8K 172 14
                                    

66.

Cướp bóc hắc sát

Kỳ thật, Tiêu Hàm sẽ đơn độc đem Cổ Huân Nhi mang ra tới, vẫn là bởi vì tân sinh quá nhiều, mục tiêu quá lớn, đến lúc đó dễ dàng đem hắc bạch quan sát toàn bộ mà chiêu lại đây, đến lúc đó đối mặt một đám tân sinh, các nàng cũng không hảo trực tiếp triển lãm chân thật thực lực. Cùng với ngồi chờ chết, còn không bằng các nàng tự mình tìm tới môn, trước từng bước từng bước đánh bại lại nói.

Tu sĩ thần thức cường đại, Tiêu Hàm chỉ cần đem thần thức ngoại phóng, bao phủ toàn bộ rừng rậm, là có thể biết các nàng người muốn tìm ở nơi nào.

Đầu tiên tỏa định kia toàn viên hắc y đội ngũ, Tiêu Hàm liền ôm Cổ Huân Nhi, tốc độ cực nhanh về phía bọn họ bay vút mà đi.

Rừng rậm bên trong, năm cái cả người ăn mặc hắc y nam tử có chút lang thang không có mục tiêu đi phía trước đi, trong đó một cái nhịn không được oán giận một tiếng: "Như thế nào một đội tân sinh cũng chưa thấy? Sẽ không đều bị những người khác chia cắt xong rồi đi?"

Một cái khác mắng cười một tiếng, nói: "Sao có thể? Như vậy nhiều tân sinh, những người khác nuốt trôi? Nói nữa, nếu thật sự bị chia cắt xong rồi, các trưởng lão khẳng định sẽ xuất hiện, kết thúc lần này đi săn tái."

Nghe vậy, những người khác đều không khỏi gật gật đầu, cho nên nói, lâu như vậy đều không có gặp được tân sinh, chỉ sợ cũng chỉ là bởi vì bọn họ vận khí không tốt.

Cũng đúng lúc này, cầm đầu nam tử bỗng nhiên dừng bước chân, ánh mắt sắc bén hướng về một phương hướng nhìn lại: "Ai?!"

Nghe được nam tử thanh âm, người khác đều không tự chủ được mà tùy theo ngừng lại, hơn nữa bày ra phòng ngự tư thái, nhưng đồng thời, bọn họ nội tâm nghi hoặc, bọn họ cũng không có cảm giác được bất luận cái gì khác hơi thở.

Giây tiếp theo, bọn họ liền nghe thấy một cái thiếu nữ trong sáng dễ nghe thanh âm: "Sư tỷ, bọn họ phát hiện chúng ta ai."

Theo thanh âm, bọn họ rốt cuộc phát hiện trên cây hai cái nữ hài.

Một cái giống như thanh liên giống nhau tốt đẹp thiếu nữ, tinh mỹ trên mặt mang theo nhẹ duyệt tươi cười, làm đến ở đây nam tử đều nhịn không được thất thần. Thiếu nữ hai chân treo không, nhẹ nhàng loạng choạng, nàng dựa vào ở một cái nhìn qua quạnh quẽ thiếu nữ trong lòng ngực, kia thanh lãnh thiếu nữ lớn lên cũng phi thường đẹp, nhưng chính là khí tràng có điểm quá mức cường đại, thoạt nhìn thật không tốt tiếp xúc.

Cầm đầu nam tử nuốt một ngụm nước bọt, miễn cưỡng phục hồi tinh thần lại, hỏi: "Các ngươi là ai? Tân sinh?"

Nếu là tân sinh nói, lại như thế nào sẽ hai người hành động? Hơn nữa tân sinh không nên nhìn đến lão sinh ra được chạy sao? Lại như thế nào sẽ đưa tới cửa tới?

Chẳng lẽ là bởi vì thực lực quá kém, cố ý tới tìm lão sinh đương chỗ dựa?

Nam tử không muốn dùng loại này xấu xa ý tưởng đi suy đoán này hai cái tốt đẹp nữ hài tử, nhưng hắn thật sự là không thể tưởng được khác lý do.

(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ