91

1.4K 141 11
                                    

91.

Phá tháp

Hôm nay là nội viện phi thường náo nhiệt nhật tử, dựa theo lệ thường, nội viện mỗi tháng đều sẽ tổ chức một lần sở hữu học viên toàn bộ tiến vào thiên đốt Luyện Khí trong tháp tu luyện hoạt động. Đối với loại này hoạt động, nội viện các học viên đều là vô cùng duy trì, bởi vì ngày này tiến vào trong tháp tu luyện, cũng không cần chi trả bất luận cái gì hỏa năng. Mà hôm nay, tắc vừa lúc là bổn nguyệt tập thể tu hành ngày.

Theo này bốn năm nội viện chính sách một ít thay đổi, toàn bộ nội viện nhân số cũng là từng bước gia tăng rồi rất nhiều, bởi vậy, hiện giờ nội viện nhân khí, tự nhiên là hơn xa trước kia có thể so sánh với.

Bởi vậy, ở sáng sớm chung ngâm tiếng vang lên lúc sau không lâu, liền bắt đầu có lục tục đội ngũ đối với thiên đốt Luyện Khí tháp bước vào, mà đương diệu ngày treo lên phía chân trời khi, ngày đó đốt Luyện Khí tháp ở ngoài rộng mở quảng trường chỗ liền sớm đã che kín biển người tấp nập.

Hiện giờ thiên đốt Luyện Khí tháp chung quanh đã bị cải biến thành một cái thật lớn quảng trường, quảng trường trung tâm vị trí, đó là gần lộ ra mặt đất một đoạn thiên đốt Luyện Khí tháp tháp tiêm. Mặt khác, ở kia tháp cửa chỗ, còn có một khối pho tượng dựng đứng.

Pho tượng là một vị một thân áo bào trắng, trên mặt không có gì biểu tình nữ tử, thoạt nhìn rất là tuổi trẻ, ước chừng chỉ có hai mươi tuổi xuất đầu. Nàng ngũ quan tinh mỹ, ánh mắt sắc bén, quanh thân khí chất bức người.

Đối với cửa đứng sừng sững khối này pho tượng, nội viện tất cả mọi người gặp qua, cho nên ở đi ngang qua khi đảo vẫn chưa cái gì kinh dị biểu tình. Ngẫu nhiên sẽ có một ít học viên trú lưu lại bước chân, đối với pho tượng hơi hơi khom người, nếu là cẩn thận xem kỹ nói, liền sẽ phát hiện, này đó học viên trên ngực đều là đeo một quả lấy màu bạc vì đế, mặt trên vẽ đỏ như máu lôi điện hoa văn huy chương.

Quảng trường biển người đột nhiên xôn xao lên. Chợt rất nhiều đám người giống như thủy triều ùa vào, này đó ùa vào tới người trên ngực đều là đeo tương đồng huy chương.

Mà trên quảng trường mọi người nhìn thấy kia chen vào tới đại nhóm người, ồn ào thanh thu nhỏ một chút. Đặc biệt là nhìn đến dẫn đầu ba người khi, càng là như thế.

"Mau xem, thế nhưng là huyết kiếm Ngô Hạo, u hỏa tiêu mị cùng thanh mộc nữ hổ gia."

"Đây chính là cường bảng trước năm đứng đầu cường giả, ngày thường chính là rất khó nhìn thấy a, không nghĩ tới hôm nay liền bọn họ đều ra tới."

"Đông!"

Ồn ào bên trong, thanh thúy chung ngâm thanh đột nhiên ở quảng trường phía trên vang lên, chỉ khoảnh khắc, quảng trường liền an tĩnh xuống dưới.

Tiếng chuông rơi xuống nháy mắt, phá tiếng gió vang vọng dựng lên, chợt vài đạo thân ảnh từ không trung lóe lược mà xuống.

Dẫn đầu một người, thình lình đó là tóc trắng xoá đại trưởng lão tô ngàn, sau đó đi theo vài tên đồng dạng tuổi không nhỏ trưởng lão.

(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ