86.
Bạo động
Tô ngàn ở khoảng cách kia thâm động cửa động còn có hai mươi tới mễ khoảng cách khi dừng bước chân, hắn bàn tay vung lên, tức khắc, liền có lưỡng đạo thân ảnh không biết từ chỗ nào lóe lược mà ra, cuối cùng ngừng ở cửa động ở ngoài gần mười mét khoảng cách chỗ.
Tiêu Hàm nhìn kia lưỡng đạo thân ảnh liếc mắt một cái, này hai người hẳn là cũng là nội viện trưởng lão, chẳng qua tựa hồ cũng không thường bên ngoài lộ diện.
"Đều ngồi xuống đi!" Tô ngàn chỉ hướng một chỗ mặt đất, nơi đó có mười cái đặc chế ngọc đài, nhìn qua xanh biếc như phỉ.
Ở mọi người ngồi xuống lúc sau, tô ngàn lúc này mới xoay người cùng một người trưởng lão thấp giọng nói vài câu, rồi sau đó, hai gã trưởng lão chậm rãi đến gần kia thâm động cửa động, đôi tay tia chớp kết ra tay ấn, cuối cùng thấp giọng trầm uống.
Theo hai người tiếng quát rơi xuống, chỉ thấy kia trống không một vật thâm động bốn phía bỗng nhiên nảy lên một trận dao động, ngay sau đó một tầng có chút hư ảo năng lượng gợn sóng chậm rãi xuất hiện ở mọi người nhìn chăm chú trung.
Ở kia năng lượng gợn sóng tráo hiện lên lúc sau, hai gã trưởng lão tay nhất chiêu, tức khắc, một người đầu lớn nhỏ đạm màu trắng màn hào quang chậm rãi từ kia thâm động bên trong phiêu đãng mà ra, cuối cùng thẩm thấu ra năng lượng gợn sóng, huyền phù ở cách mặt đất hai mét chỗ vị trí, trên dưới phập phồng.
Ở cái thứ nhất đạm màu trắng màn hào quang phiêu ra lúc sau không lâu, lại là liên tiếp có màn hào quang phiêu ra, sau một lúc lâu lúc sau, tổng cộng mười cái quang đoàn, xuất hiện ở Tiêu Hàm đám người trước mặt.
Chớp chớp mắt, mọi người đều là vẻ mặt nghi hoặc nhìn kia giống như trứng gà màu trắng màn hào quang.
Nhìn đến mọi người mờ mịt sắc mặt, tô ngàn đạm đạm cười, tay áo nhẹ huy, tức khắc, kia đạm màu trắng màn hào quang nhan sắc liền vội tốc trở nên trong suốt, cuối cùng đem trong đó chi vật biểu hiện ở mọi người trước mặt.
Nhan sắc đạm đi, kia xuất hiện ở màn hào quang trong vòng rõ ràng là một đoàn nhìn như vô hình, nhưng tựa hồ lại có thể sử dụng mắt thường thấy giống nhau ngọn lửa, này đó ngọn lửa ở từng người quang đoàn trung lượn lờ bốc lên, bất quá độ ấm tựa hồ toàn bộ đều bị màn hào quang cách ly giống nhau, bởi vậy Tiêu Hàm đám người cũng không có nhận thấy được một chút độ ấm.
"Này đó là căn nguyên tâm viêm." Tô ngàn chăm chú nhìn này đó vô hình ngọn lửa, nhàn nhạt nói: "Loại này căn nguyên tâm viêm rất khó đạt được, mỗi năm hao hết chúng ta cực đại nhân lực, mới vừa rồi có thể được đến tam đến bốn đoàn tả hữu, hơn nữa này còn phải xem vận khí...... Thứ này đối đấu vương phía trên giai những người khác không tác dụng quá lớn, nhưng đối đấu vương dưới người lại là có cực đại tác dụng. Đương nhiên, đây cũng là có không nhỏ nguy hiểm, rèn thể chi đau rất khó nhẫn nại, một cái vô ý, không chỉ có sẽ thất bại, lại còn có sẽ đối bản thân tạo thành không nhỏ thương tổn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
Ficção Geral[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...