101.
Huynh muội nói chuyện với nhau
Có lẽ là ngày hôm trước buổi tối lăn lộn có chút tàn nhẫn, ngày hôm sau mặt trời lên cao là lúc, Cổ Huân Nhi mới vừa rồi từ trong lúc ngủ mơ chậm rãi chuyển tỉnh.
Lại nghỉ tạm trong chốc lát, Cổ Huân Nhi liền ở Tiêu Hàm dưới sự trợ giúp mặc tốt quần áo, rời khỏi giường.
"Đi thôi." Tiêu Hàm thế nàng sửa sửa quần áo, xoa nhẹ một phen đối phương nhu thuận tóc dài, nhẹ giọng nói: "Đại ca bọn họ ở đại sảnh chờ chúng ta."
Cổ Huân Nhi xoa xoa đôi mắt, chống thân mình ngồi ở mép giường, cúi đầu nhìn Tiêu Hàm quỳ một gối cho nàng xuyên giày, thanh âm không tự giác mang lên một chút mị ý, giống như là ở làm nũng giống nhau: "Vậy ngươi như thế nào không gọi ta? Làm cho bọn họ chờ lâu rồi làm sao bây giờ?"
"Không quan hệ." Tiêu Hàm tỉ mỉ hệ đóng giày mang, nhẹ nhàng vỗ vỗ Cổ Huân Nhi đầu gối, nói: "Ta cùng đại ca bọn họ hàn huyên trong chốc lát."
Tiêu Hàm thức dậy sớm, rời giường lúc sau nàng liền tìm tới rồi nhị ca, đi tới đại ca phòng, huynh muội ba người hàn huyên trong chốc lát, lại đem Tiêu gia quản sự tam trưởng lão cùng mặt khác Tiêu gia cao tầng tụ tập lên mở một cuộc họp, thương lượng một chút sự tình.
Ở biết được tiêu chiến đã chết đi là lúc, Tiêu gia mọi người đều là toát ra bi phẫn cảm xúc, đặc biệt là ở biết hung thủ thế nhưng là tiêu chiến thân nhi tử, Tiêu gia tam thiếu gia tiêu viêm là lúc, tam trưởng lão khí cả người run rẩy, thẳng mắng nghiệp chướng.
Đợi cho mọi người cảm xúc thoáng bình phục lúc sau, Tiêu Hàm nói ra mục đích của chính mình —— làm Tiêu Đỉnh trở thành Tiêu gia tân nhiệm tộc trưởng.
Tiêu Đỉnh tự nhiên là không đồng ý, không chỉ là hắn, Tiêu gia những người khác cũng đều không quá đồng ý, bọn họ cảm thấy Tiêu gia hạ nhậm tộc trưởng phi Tiêu Hàm mạc chúc, cũng chỉ có Tiêu Hàm mới có thể mang theo Tiêu gia đi hướng càng thêm huy hoàng thời đại. Rốt cuộc, là Tiêu Hàm đem sắp đi hướng diệt vong Tiêu gia cấp vớt trở về, còn làm đến Tiêu gia lại lên cao một tầng, tiếp xúc tới rồi dĩ vãng không dám tưởng cảnh giới.
Đáng tiếc chính là, Tiêu Hàm cũng không tưởng tiếp nhận Tiêu gia, nàng đối Tiêu gia không có gì cảm tình, nếu không phải Tiêu Đỉnh, Tiêu Lệ, tiêu ngọc, tiêu mị này mấy cái nàng tương đối để ý người là Tiêu gia con cháu, nàng căn bản sẽ không quản Tiêu gia chết sống.
Ở minh xác biểu đạt chính mình sẽ không đảm nhiệm Tiêu gia tộc trưởng lúc sau, Tiêu gia cao tầng chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo mà đồng ý Tiêu Đỉnh trở thành Tiêu gia tộc trưởng. Bọn họ ý tưởng cũng rất đơn giản, Tiêu Hàm đối Tiêu gia không có gì cảm tình, nhưng chỉ cần nàng để ý huynh trưởng trở thành tộc trưởng, về sau Tiêu gia nếu là ra chuyện gì, nàng cũng sẽ không bỏ mặc.
Ở xác định Tiêu gia tân nhiệm người thừa kế lúc sau, đại gia lại cùng nhau thương lượng một chút sau này Tiêu gia phải đi lộ, Tiêu Hàm không có gì nói, để lại một ít tài nguyên, liền cùng Tiêu Đỉnh cùng Tiêu Lệ chào hỏi, dẫn đầu rời đi. Bất quá rời đi phía trước, Tiêu Đỉnh gọi lại nàng, nói trong chốc lát cùng nhau ăn cái cơm trưa, liền bọn họ Tam huynh muội, lại thêm một cái Cổ Huân Nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
General Fiction[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...