103

1.3K 126 9
                                    

103.

Mưa gió sắp đến

Vân Vận có thể thuận lợi trở thành hoa tông tông chủ, hơn nữa được đến hoa tông nguyên lão, các đệ tử duy trì ủng hộ, tự nhiên không chỉ là dựa vào lực lượng của chính mình. Rốt cuộc ở nguyên văn, ở nàng trở thành hoa tông tông chủ lúc sau, trong hoa tông không phục nàng người chỗ nào cũng có, nếu không phải tiêu viêm giúp đỡ, Vân Vận khả năng đã sớm bị tính kế chèn ép.

Mà lúc này đây, giúp đỡ nàng, đó là thân là viễn cổ dị thú Medusa cùng với thanh lân nơi thiên xà phủ. Mà độc tông cố ý mời chào có được ách nạn độc thể tiểu y tiên, ở biết được Vân Vận cùng tiểu y tiên có chút quan hệ lúc sau, cũng rất là quan tâm nàng. Cho nên Vân Vận trở thành hoa tông tông chủ việc còn xem như thập phần thuận lợi, không có giống nguyên văn như vậy khúc chiết nhấp nhô.

Cố nhân gặp nhau, tựa hồ có nói không xong nói giống nhau, đoàn người ở Nạp Lan Yên Nhiên biệt viện trung, vẫn luôn từ sáng sớm cho tới chạng vạng, rượu đều uống không vài đàn. Tuy nói Tiêu Hàm rất ít nói chuyện, cơ bản là an an tĩnh tĩnh nghe Vân Vận Cổ Huân Nhi vài người nói chuyện phiếm.

Thấy hiện tại sắc trời cũng không còn sớm, Tiêu Hàm cùng Cổ Huân Nhi liền đơn giản ở vân lam tông ở tạm xuống dưới. Vân lam tông các bạn thân tự nhiên là thập phần cao hứng, Nạp Lan Yên Nhiên vội vàng gọi tới một cái tạp dịch đệ tử, cấp hai người an bài một cái biệt viện.

Ở hướng biệt viện đi trên đường, đoàn người gặp đan vương cổ hà. Hiện giờ cổ hà một thân áo bào tro, giữa mày nóng nảy đã là không thấy bóng dáng, cả người tựa hồ đều lắng đọng lại xuống dưới giống nhau.

Thấy Tiêu Hàm đoàn người, cổ hà chỉ là nhàn nhạt cười cười, hướng về phía các nàng hỏi một tiếng hảo, liền rời đi, ánh mắt chỉ ở Vân Vận trên người dừng lại một cái chớp mắt, liền thu trở về, nhìn qua đã không có năm rồi đối Vân Vận quyến luyến.

"Hắn đây là......" Cổ Huân Nhi có chút tò mò.

Nạp Lan Yên Nhiên hướng về cổ hà rời đi phương hướng nhìn lướt qua, có chút thổn thức nói: "Mấy năm trước hắn đại náo vân lam tông bức đi rồi lão sư lúc sau, liền đem tích tụ sở hữu đan dược coi như nhận lỗi đưa tới vân lam tông. Theo sau hắn liền bế quan, suốt hai năm không có xuất hiện. Lúc sau ra tới, đại khái là tưởng khai đi, tự mình thượng vân lam tông bồi tội, cả người cảm giác đều không giống nhau. Tạc năm hắn liền thành thân, cưới chính là luyện dược sư hiệp hội hội trưởng nữ nhi, cũng coi như là tôn trọng nhau như khách."

Lẳng lặng nghe Nạp Lan Yên Nhiên nói xong, Vân Vận thình lình mà nói một câu: "Hắn có thể suy nghĩ cẩn thận, cũng coi như là không muộn."

Dù sao cũng là thêm mã đế quốc cấp bậc tối cao luyện dược sư, vì đế quốc suy nghĩ, này đã là kết cục tốt nhất.

Medusa hừ lạnh một tiếng, thực rõ ràng còn nhớ năm đó thù.

Nữ vương này xà không khác ưu điểm, mang thù năng lực tuyệt đối không thể so bất luận kẻ nào kém.

"Nói lên cái này." Nạp Lan Yên Nhiên bỗng nhiên lại nói đến, "Năm đó cổ hà sẽ đầu óc ngất đi làm ra loại sự tình này, vẫn là bởi vì Mộ thiên xúi giục."

(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ