88.
Giấc mộng Nam Kha
Đập vào mắt, là một mảnh đỏ như máu dung nham, tại đây đá phiến tương phía trên, không gian tựa hồ đều bởi vì cực nóng mà vặn vẹo.
Dung nham chỗ sâu trong, một cái áo bào trắng thiếu nữ lẳng lặng mà nằm trên mặt đất, vô hình ngọn lửa đem nàng bao vây, kia ẩn chứa khủng bố năng lượng ngọn lửa một chút một chút cắn nuốt nàng nội tạng cốt cách. Thiếu nữ giống như là đã chết đi giống nhau, nhắm mắt lại, ngực cũng không có phập phồng, tựa hồ đã không có hô hấp.
Vô hình ngọn lửa dần dần đi xuống, nơi đi qua, nội tạng, kinh mạch, cốt cách bị toàn bộ hòa tan. Thực mau, nó liền tới tới rồi đan điền địa phương.
Nguyên bản lượn lờ ở đan điền phía trên sát khí cùng khí vận chẳng biết đi đâu, tựa hồ đã tiêu tán. Vô hình ngọn lửa bao bọc lấy đan điền, chậm rãi cắn nuốt đan điền.
Ngã xuống tâm viêm có thể cảm giác được, chỉ cần chính mình nuốt lấy nữ nhân này đan điền, nó thực lực là có thể cao hơn một tầng.
Nhưng mà, ở cắn nuốt gần một nửa lúc sau, dị biến đột nhiên sinh ra.
Khủng bố Hồng Hoang chi lực thoáng chốc bùng nổ mà ra, đem nữ nhân trong cơ thể ngọn lửa trực tiếp chấn vỡ! Kia Hồng Hoang chi lực gào thét mà ra, sở phát ra uy áp làm người không thở nổi.
Liền tựa như sáng thế kỷ giống nhau, rõ ràng không thuộc về thế giới này trình tự tồn tại tựa hồ sắp sửa đã tỉnh giống nhau, không khí đều đang run rẩy.
Ngã xuống tâm viêm run rẩy, một cử động cũng không dám, thân là thiên địa dị năng, nó đối thiên địa nhất kính trọng sợ hãi, mà nó từ này cổ hơi thở trung cảm giác được sáng thế hỗn độn hơi thở.
Kia cổ bỗng nhiên bùng nổ Hồng Hoang chi lực tựa hồ đối cái này nhỏ yếu ngọn lửa không có bất luận cái gì hứng thú, ở xua tan nữ tử trong cơ thể ngã xuống tâm viêm lúc sau, nó liền đem nữ tử chậm rãi bao vây lại.
Bức nhân uy áp chậm rãi lan tràn mở ra, phát ra đến dung nham thế giới mỗi một góc, ở uy áp áp chế dưới, dung nham thế giới nguyên bản lực lượng hoàn toàn không dám tùy ý lộn xộn, không dám lỗ mãng.
Thế giới lại một lần lâm vào yên lặng......
————
Một mảnh hắc ám.
Tiêu Hàm lập với trong bóng tối, mờ mịt nhìn bốn phía duỗi tay không thấy năm ngón tay hắc ám, tựa hồ không biết đã xảy ra cái gì.
Nàng cảm thấy đại não một mảnh hỗn loạn, nàng ký ức tựa hồ đã xảy ra thác loạn, nàng tổng cảm thấy chính mình ký ức có điều thiếu hụt, nhưng cẩn thận ngẫm lại, tựa hồ lại cảm thấy chính mình cái gì đều không có quên.
Nàng nhìn nhìn chính mình tay, luôn luôn thanh lãnh đạm mạc con ngươi lần đầu tiên toát ra mờ mịt vô thố biểu tình.
Nghĩ nghĩ, nàng nâng bước về phía trước đi đến, bởi vì nàng sư tôn đã từng nói qua, đương mê mang là lúc, liền đi phía trước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
Ficción General[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...